Mobifone trao 500 triệu đồng cho khách hàng trúng giải "Nạp càng nhiều, trúng càng lớn"

(Baohatinh.vn) - Mobifone Hà Tĩnh – Chi nhánh Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 6 vừa tổ chức lễ trao giải chương trình khuyến mãi “Nạp càng nhiều trúng càng lớn", đợt 2. Đây là chương trình tri ân sâu sắc của MobiFone dành khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành và gắn bó thời gian qua.

mobifone trao 500 trieu dong cho khach hang trung giai nap cang nhieu trung cang lon

Lãnh đạo Sở TT&TT, MobiFone Hà Tĩnh trao phần thưởng cho khách hàng

Chương trình "Nạp càng nhiều trúng càng lớn" áp dụng từ ngày 3/1/2018 – 13/2/2018, với nhiều giải thưởng giá trị như 500 triệu đồng tiền mặt, IphoneX 64GB… với tổng ưu đãi đến 7,32 tỉ đồng.

Các thuê bao MobiFone bao gồm cả trả trước và trả sau trên toàn quốc khi nạp thẻ với mỗi giá trị 50.000 đồng sẽ may mắn nhận được 1 mã dự thưởng, cuối mỗi đợt quay số may mắn sẽ xác định được chủ nhân của những phần quà có giá trị và hấp dẫn.

Chương trình đã trải qua 2 đợt quay thưởng với hàng ngàn phần quà hấp dẫn và có giá trị dành cho các khách hàng may mắn của MobiFone.

Tại buổi lễ, MobiFone Hà Tĩnh đã trao 1 giải vàng trị giá 500 triệu đồng cho anh Lê Văn Việt – hiện đang thường trú tại huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Anh Lê Văn Việt là khách hàng đã gắn bó với MobiFone trong suốt chặng đường hơn 13 năm nay. Với món quà tri ân từ phía MobiFone, anh Việt đã dành tặng 20 triệu đồng ủng hộ Quỹ Khuyến học huyện Nghi Xuân

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast