Mùa thu vàng - Bay giá rẻ cùng Vietnam Airlines

Từ 15-31/08/2017, Vietnam Airlines triển khai Chương trình Mùa thu vàng 2017, chương trình ưu đãi vé rẻ lớn nhất trong năm của Vietnam Airlines.

Chương trình áp dụng cho các chủ thẻ và chủ tải khoản của BIDV khi thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines tại website www.vietnamairlines.com.vn hoặc trả sau tại các kênh giao dịch của BIDV như BIDV Online/BIDV SmartBanking, ATM.

mua thu vang bay gia re cung vietnam airlines

Cụ thể, ưu đãi được áp dụng cho tất cả đường bay trong nước và quốc tế do Vietnam Airlines khai thác. Trong đó, giá khuyến mãi đối với hành trình nội địa một chiều chỉ từ 299.000 đồng, đối với hành trình đi quốc tế khứ hồi chỉ từ 669.000 đồng.

Khách hàng cần lưu ý, mức giá ưu đãi chưa bao gồm thuế, phí; Tùy thuộc vào tình trạng chỗ, các mức giá cao hơn có thể được áp dụng.

Để đặt vé trực tuyến bằng thẻ nội địa, khách hàng cần đăng ký tính năng thanh toán trực tuyến cho thẻ tại Ngân hàng phát hành.

Khách hàng có thể thanh toán trực tuyến vé máy bay Vietnam Airlines bằng thẻ Visa/Master hoặc thẻ nội địa BIDV Harmony/Moving/eTrans tại website www.vietnamairlines.com.vn hoặc thanh toán trả sau bằng dịch vụ BIDV e-Banking (BIDV Online/BIDV SmartBanking); qua ATM BIDV (cho phép khách hàng giữ chỗ trong vòng 12 giờ kể từ khi đặt chỗ và tối thiểu 12 giờ trước giờ khởi hành và hoàn không mất phí).

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể tham khảo tại website, liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất hoặc tổng đài CSKH 24/07: 1900 9247.

mua thu vang bay gia re cung vietnam airlines
Theo Thời báo Ngân hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast