Nước khoáng Sơn Kim ra mắt sản phẩm chanh muối khoáng

(Baohatinh.vn) - Sau 2 tháng đưa vào thử nghiệm, Công ty CP Nước khoáng và du lịch Sơn Kim đã cho ra mắt thương hiệu mới với tên gọi “chanh muối khoáng”.

nuoc khoang son kim ra mat san pham chanh muoi khoang

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ EU

Chanh muối khoáng là sự hòa trộn giữa vị chua, mặn, ngọt và khoáng chanh dây với vị chua thanh mát. Sản phẩm được được đóng trong chai nhựa màu xanh có dung tích 350ml.

Chanh muối khoáng đảm bảo tiêu chí đầu tiên và quan trọng trên hết là an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên và không sử dụng phẩm màu, đường hóa học.

nuoc khoang son kim ra mat san pham chanh muoi khoang

Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 8 này.

Không những được bổ sung vitamin C, chanh muối khoáng còn được chiết xuất trên nền nước khoáng thiên nhiên nên giữ được các vi chất có lợi cho sức khỏe như canxi, magiê, natri, sulfat, bicarbonate, florua… ở hàm lượng vừa phải theo khuyên cáo của các chuyên gia về dinh dưỡng (dưới 1000mg/lít).

Phó Giám đốc Công ty CP nước khoáng và du lịch Sơn Kim Lê Văn Luân chia sẻ: “Việc khai sinh thêm dòng sản phẩm mới với tên gọi "chanh muối khoáng" nằm trong chiến lược chung của doanh nghiệp nhằm đưa tới những sản phẩm giải khát chất lượng, góp phần giải quyết việc làm cho người lao động và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast