Quan điểm về “chọn nơi để sống” ở các đô thị đã thay đổi hoàn toàn

Căn hộ hiện đại đang là sự lựa chọn tất yếu của các gia đình tại các đô thị, các tỉnh thành lớn, đặc biệt là các hộ gia đình trẻ. Đây là giải pháp thỏa mãn được những yêu cầu, đòi hỏi cao hơn của xã hội hiện đại với về chất lượng sống, giá trị sống. Quan niệm truyền thống là ở nhà mặt đất mới có giá trị, sinh hoạt mới thuận tiện, còn nhà tập thể, chung cư thì không có đất, leo cao, đã hoàn toàn thay đổi.

Khu căn hộ hiện đại – xu hướng lựa chọn an cư lạc nghiệp của các cư dân thời nay

Đã từng chuyển qua sống ở một vài nơi, từ nhà thấp tầng ở mặt phố nhỏ, nhà lô cao tầng trong ngõ, nhưng chỉ đến khi chuyển đến khu căn hộ hiện đại, anh Nguyễn Duy Độ, 36 tuổi, 1 doanh nhân trẻ có vợ cùng 3 con (phòng 2112, Park 7, Khu đô thị Vinhomes Times City, Hà Nội) mới cảm thấy cuộc sống của gia đình thực sự trọn vẹn như ý muốn.

“Cuộc sống chưa bao giờ dễ chịu, thuận tiện và đầy đủ đến như vậy”, anh Độ cho biết. “Không gian ở vô cùng phóng khoáng, trong lành, các con chỉ cần đi 1 chút là tới trường, mọi sinh hoạt hàng ngày đều trở nên dễ dàng vì siêu thị, bệnh viện ngay gần nhà. An ninh đảm bảo không phải bận tâm về bất kì điều gì. Mỗi ngày, từ trên ban công nhìn xuống là hoa đua nở, cây cối xanh mát, sống ở nhà cũng như là ở resort vậy”, anh hào hứng kể thêm. Một số người bạn của anh sau khi tới thăm gia đình cũng rục rịch lên kế hoạch mua nhà chuyển về đây ở.

Quan điểm về “chọn nơi để sống” ở các đô thị đã thay đổi hoàn toàn
Quan điểm về “chọn nơi để sống” ở các đô thị đã thay đổi hoàn toàn

Sống ở các khu căn hộ hiện đại đang là một xu hướng tất yếu của xã hội hiện nay.

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, trong nhiều phỏng vấn, cũng đã khẳng định sống ở các khu căn hộ hiện đại đang là một xu hướng tất yếu của xã hội hiện nay. Bản thân ông cũng đánh giá cao vai trò của các khu căn hộ đối với việc kiến tạo, xây dựng lối sống hiện đại, văn minh, nâng tầm cuộc sống của người dân và giúp Việt Nam có chất lượng sống sánh ngang với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Trong khi hàng ngày, người dân đô thị phải phải đối mặt với nhiều lo ngại trong cuộc sống hiện nay như an toàn – an ninh hay không gian vui chơi an toàn cho trẻ em… thì các khu đô thị hiện đại mang thương hiệu Vinhomes đã giải quyết tốt bài toán này. Đó là lý do vì sao các khu đô thị Vinhomes đã nhanh chóng trở thành hình mẫu cho phong cách sống hiện đại, lý tưởng & được cư dân yêu thích.

Theo các cư dân và chuyên gia bất động sản, những ưu việt mà chỉ có các khu căn hộ hiện đại mới có, đó là: Thiết kế hiện đại với không gian sống khoáng đạt, nhiều không gian xanh, tiện ích đầy đủ, đồng bộ. Các khu đô thị, khu căn hộ của Vinhomes còn luôn được bàn giao đúng hạn, vận hành chuyên nghiệp. Cư dân còn được tham gia các hoạt động cộng đồng như Chương trình Trung Thu, 1/6, Chương trình dạy bơi cho trẻ em, các giải đấu thể thao hấp dẫn. Vừa có không gian riêng tư, vừa có không gian sinh hoạt chung nơi tất cả mọi thành viên đều tìm thấy những tiện ích phù hợp cho riêng mình tại khu đô thị, khu căn hộ của mình. Ngoài ra, an ninh an toàn cũng là lợi thế vượt trội của các khu đô thị cao cấp so với các loại hình khác. Tại các khu đô thị, khu căn hộ cao cấp bậc nhất, cư dân luôn an tâm với hệ thống an ninh đa lớp gồm các chốt bảo vệ, hệ thống camera an ninh cùng với các kip trực, tuần tra 24/7.

Quan điểm về “chọn nơi để sống” ở các đô thị đã thay đổi hoàn toàn

Theo các cư dân và chuyên gia bất động sản, những ưu việt mà chỉ có các khu căn hộ hiện đại mới có, đó là: Thiết kế hiện đại với không gian sống khoáng đạt, nhiều không gian xanh, tiện ích đầy đủ, đồng bộ.

Hơn thế, với những yếu tố trên, các khu đô thị còn khiến cư dân thích sống ở những tầng cao, nơi có tầm nhìn trọn vẹn, không gian cởi mở mà vẫn tận hưởng đầy đủ các tiện ích. Điều này có thể kiểm chứng dễ dàng ở một loạt những dự án mang thương hiệu Vinhomes. Tại các khu căn hộ, khu đô thị Vinhomes, cư dân thường đánh giá cao những tiêu chí như: thiết kế công năng hợp lý, tầm nhìn ngoại cảnh và tầng cao. Theo đó các căn hộ có tầm nhìn đẹp ở trên tầng cao thường được ưa chuộng ngay cả khi có mức giá cao hơn do ưu điểm về sự thoáng mát và góc nhìn 360 độ (Panorama). Gần đây khi Vinhomes ra thông báo thay đổi các cửa đi chính căn hộ thành cửa chống cháy cùng một loạt hoạt động thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới an ninh an toàn và đời sống cư dân của chủ đầu tư khiến cư dân hài lòng hơn.

Hình mẫu cho phong cách sống thời thượng của người dân Thành phố Hà Tĩnh đã thành hình

Mới đây, Vingroup đã chính thức ra mắt 2 tòa căn hộ đầu tiên thuộc dự án Vinhomes New Center - Hà Tĩnh. Đây là dự án đầu tiên tại Hà Tĩnh tích hợp tiện ích sống vào khu căn hộ và được Vinhomes quản lý vận hành chuyên nghiệp 24/7, hứa hẹn mang lại trải nghiệm khác biệt cho cư dân.

Quan điểm về “chọn nơi để sống” ở các đô thị đã thay đổi hoàn toàn

Điểm đặc biệt được khách hàng Hà Tĩnh đánh giá rất cao là hệ thống tiện ích bao gồm: bể bơi ngoài trời, quảng trường, sân chơi trẻ em, sân tập ngoài trời-outdoor gym, vườn nướng BBQ…

Theo đó, 2 tòa căn hộ C1 & C2 tại Vinhomes New Center có chiều cao 25 tầng, được xây dựng trên diện tích 1,95 ha, bao gồm các loại hình căn hộ 1, 2, 3 phòng ngủ, diện tích từ 26,97 m2 đến 72,28 m2, với công năng hợp lý, đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng. Các căn hộ tại Vinhomes New Center được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện liền tường. Hiện nay, dự án đã thi công đến tầng 6 và dự kiến sẽ bàn giao và đi vào hoạt động vào quý III/2019. Điểm đặc biệt được khách hàng Hà Tĩnh đánh giá rất cao là hệ thống tiện ích bao gồm: bể bơi ngoài trời, quảng trường, sân chơi trẻ em, sân tập ngoài trời-outdoor gym, vườn nướng BBQ…

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, TP. Hà Tĩnh sẽ được nâng cấp thành đô thị loại 2. Cùng với các dự án lớn của Vinhomes đã có mặt tại TP Hà Tĩnh như KĐT Vinhomes Hà Tĩnh, TTTM Vincom Plaza Hà Tĩnh, Khách sạn Vinpearl City Hotel Hà Tĩnh, Vinpearl Ocean Villa, Công viên nước Vinpearl Land Hà Tĩnh, Vinhomes New Center sẽ góp phần tạo nên sự thay đổi diện mạo cho TP và nâng cao chất lượng đời sống người dân.

Hiện nay, dự án Vinhomes New Center đang có nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn dành tặng cho khách hàng.

Theo đó, chủ đầu tư Vingroup áp dụng chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vay vốn lên tới 70% giá bán Căn hộ (gồm VAT) với hỗ trợ lãi suất 0% của 65% giá bán Căn hộ (gồm VAT).

Ngoài ra, 50 Khách hàng đầu tiên đăng ký mua căn hộ tại tòa C1, C2 Vinhomes New Center sẽ được tặng ngay thẻ quà tặng VINID (VINID Gift Card) có giá trị 5 triệu đồng, và nạp điểm với giá trị tương ứng vào thẻ VINID.

Mọi thông tin thêm về dự án, khách hàng có thể liên hệ tại Trung Tâm Giao Dịch Bất Động Sản Vinhomes Hà Tĩnh,Tầng 4 TTTM Vincom Plaza Hà Tĩnh, đường Hà Huy Tập, phường Hà Huy Tập TP Hà Tĩnh. Hotline: 0917521818

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast