Ra mắt dịch vụ Viettel Pay - ngân hàng số tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Viettel Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ ra mắt khai trương dịch vụ mới ViettelPay – ngân hàng số, một ứng dụng chuyển và thanh toán tiền của Viettel.

Ra mắt dịch vụ Viettel Pay - ngân hàng số tại Hà Tĩnh

Đại diện lãnh đạo Sở Thông tin & Truyền thông và Viettel Hà Tĩnh ấn nút khai trương dịch vụ ViettelPay

Viettel Pay là ngân hàng số có tính phổ biến cao nhờ việc có thể sử dụng trên mọi loại điện thoại (từ điện thoại cơ bản tới smartphone) và sử dụng được ở bất cứ nơi nào phủ sóng di động Viettel. Ở những vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo người dùng đều có thể sử dụng dịch vụ này để chuyển tiền, thanh toán, cho vay, tiết kiệm...

Phát biểu tại lễ ra mắt dịch vụ ViettelPay, ông Trần Quang Minh – Phó Giám đốc Viettel Hà Tĩnh cho biết, việc ra mắt ViettelPay nằm trong lộ trình phát triển hệ sinh thái thanh toán số, thương mại số và giao vận thông minh qua điện thoại di động của Viettel, giúp mọi người dân Việt Nam có được một dịch vụ tài chính: đơn giản, an toàn, tiết kiệm. Đồng thời đây cũng là nỗ lực của Viettel nhằm phát triển nền kinh tế số của nước nhà”.

Ra mắt dịch vụ Viettel Pay - ngân hàng số tại Hà Tĩnh

Phó Giám đốc Viettel Hà Tĩnh Trần Quang Minh giới thiệu các ứng dụng, tiện ích của Viettel Pay

ViettelPay có các tính năng tối ưu như: Miễn phí giao dịch chuyển khoản trong Viettel Pay hoặc từ ViettelPay đến 41 ngân hàng nội địa; miễn phí nạp tiền từ thẻ ATM nội địa của 33 ngân hàng trong nước; miễn phí rút tiền tại tất cả ATM của các ngân hàng trên toàn quốc, đồng thời khách hàng được giảm từ 4 – 6% tổng cước khi thanh toán cước viễn thông.

Ra mắt dịch vụ Viettel Pay - ngân hàng số tại Hà Tĩnh

Tại buổi ra mắt dịch vụ ViettelPay, Viettel Hà Tĩnh gặp mặt, khen thưởng 100 kênh điểm bán xuất sắc đại diện cho hơn 6.000 điểm bán toàn tỉnh và giải đáp những câu hỏi về dịch vụ mới ViettelPay.

Ngoài ra, với hệ thống 120.000 điểm giao dịch để nạp và rút tiền trên toàn quốc, vượt xa với các điểm giao dịch của hệ thống ngân hàng hiện tại cùng những thao tác vô cùng đơn giản: Không cần smartphone, không cần kết nối Internet, không cần có tài khoản ngân hàng, ViettelPay đã và đang từng bước thay đổi, hỗ trợ cho cuộc sống người dân một cách thuận tiện.

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast