Cặp đôi vàng Hàn Quốc tái ngộ khán giả Việt

Và em sẽ đến (tựa tiếng Anh Be with you) đánh dấu sự tái hợp của So Ji Sub và Son Ye Jin sau 17 năm kể từ khi đóng chung trong phim truyền hình Delicious Proposal của đài MBC vào năm 2001 đến nay.

Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takuji Ichikawa. Và, đã được phát hành tại Việt Nam với tựa đề Em sẽ đến cùng cơn mưa là một trong những cuốn tiểu thuyết văn học Nhật được yêu thích.

em sẽ đến bắt đầu với một lời hứa từ Soo A (Son Ye Jin) vào cơn mưa đầu mùa cô ấy sẽ quay về với với chồng mình Woo Jin (So Ji Sub) và con trai Ji Ho (Kim Ji Hwan). Nhưng khi trở lại, Soo A hoàn toàn không còn ký ức về thực tại các mối quan hệ mà cô từng có trước đây.

cap doi vang han quoc tai ngo khan gia viet

Son Ye Jin với hình ảnh u buồn đã chinh phục khán giả

Woo Jin đã từng bước để giúp Soo A khơi dậy từng ký ức mà cô đã lãng quên. Bằng những mảnh ghép từ tình yêu đơn phương anh dành cho cô, ngày hẹn hò đầu tiên từ thời phổ thông, và nụ hôn đầu tiên… một lần nữa, Woo Jin và Soo A lại yêu nhau. Đan xen từng mảng ký ức câu chuyện thanh xuân, cùng mối tình sâu đậm về tình nghĩa vợ chồng đã nhanh chóng chiếm trọn những cảm xúc người xem.

Tại Hàn Quốc, em sẽ đến đã đón nhận hàng loạt phản hồi tích cực từ khán giả. ‘Phim như một cơn mưa rào làm dịu tâm hồn khô cằn trong tôi’, ‘Cặp đôi So Ji Sub và Son Ye Jin diễn xuất vô cùng xuất sắc’, ‘Phim đã chạm vào trái tim của tôi, đặc biệt tôi khóc rất nhiều vào những phút cuối của bộ phim’… Ngay tuần đầu công chiếu, phim đã đứng đầu doanh thu tại Hàn Quốc với 6,6 triệu USD (tương đương hơn 160 tỷ đồng).

cap doi vang han quoc tai ngo khan gia viet

Trong khi So Ji Sub ngày càng được yêu mến bởi vẻ lãng tử

So Ji Sub, sinh năm 1977 có số lượng khổng lồ các vai diễn từ điện ảnh đến truyền hình. Khởi nghiệp khá sớm với các vai phụ, anh bắt đầu được chú ý khi tham gia phim truyền hình Giày thủy tinh. Sau cột mốc đó, anh tham gia liên tiếp các dự án: Thousand Years of Love (2003), What Happened in Bali (2004), I’m Sorry, I Love You (2014)... Sau khi nhập ngũ, So Ji Sub tiếp tục tham gia hàng loạt phim như: U-Turn (2008), Cain and Abel (2009), I am GHOST (2009), Road No. 1 (2010), Phantom (2012) hay đáng kể nhất là Master’s Sun. Trên màn ảnh rộng, anh từng tham gia: Always (2011), A Company Man (2012), Oh My Venus và đặc biệt gần đây nhất là Battleship Island – một bom tấn ấn tượng của điện ảnh Hàn vừa ra mắt năm 2017.

Trong khi đó, Son Ye Jin – người được mệnh danh “nữ hoàng phim buồn” cũng bắt đầu từ các vai phụ trước khi xuất hiện trong: Delicious Proposal, Sunhee Jinhee, Daemang: Great Ambition. Đặc biệt nhất phải kể đến loạt phim truyền hình về 4 mùa cô từng tham gia gồm: Điệu Valse mùa xuân, Hương mùa hè, Trái tim mùa thu, Bản tình ca mùa đông. Với điện ảnh, tác phẩm Chihwaseon mà cô tham gia từng được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes cùng vô số những vai diễn ấn tượng khác.

Và em sẽ đến của So Ji Sub và Son Ye Jin khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 6-4.

Theo sggp.org.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast