CLB Nhà báo nữ - Agribank Hà Tĩnh giao lưu văn nghệ mừng ngày 20/10

(Baohatinh.vn) - Thiết thực kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, CLB Nhà báo nữ Hà Tĩnh và Nữ công Agribank Hà Tĩnh vừa phối hợp tổ chức đêm giao lưu văn nghệ. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y; đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Hội Nhà báo Hà Tĩnh và Hội LHPN tỉnh đến dự.

CLB Nhà báo nữ - Agribank Hà Tĩnh giao lưu văn nghệ mừng ngày 20/10 ảnh 1
Lãnh đạo Hội Nhà báo, Báo Hà Tĩnh và Đài PTTH tỉnh tặng hoa chúc mừng Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Agribank Hà Tĩnh
CLB Nhà báo nữ - Agribank Hà Tĩnh giao lưu văn nghệ mừng ngày 20/10 ảnh 2
Tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm CLB Nhà báo nữ Hà Tĩnh

Đêm giao lưu diễn ra trong bầu không khí nồng ấm, đoàn kết thân mật. Các tiết mục ca múa nhạc do các hạt nhân văn nghệ đến từ CLB Nhà báo nữ Hà Tĩnh, Nữ công Agribank Hà Tĩnh và đại biểu khách mời đã tôn lên vẻ đẹp trung hậu, đảm đang của nữ giới trong sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà.

CLB Nhà báo nữ - Agribank Hà Tĩnh giao lưu văn nghệ mừng ngày 20/10 ảnh 3
CLB Nhà báo nữ - Agribank Hà Tĩnh giao lưu văn nghệ mừng ngày 20/10 ảnh 4
CLB Nhà báo nữ - Agribank Hà Tĩnh giao lưu văn nghệ mừng ngày 20/10 ảnh 5
CLB Nhà báo nữ - Agribank Hà Tĩnh giao lưu văn nghệ mừng ngày 20/10 ảnh 6
CLB Nhà báo nữ - Agribank Hà Tĩnh giao lưu văn nghệ mừng ngày 20/10 ảnh 7

CLB Nhà báo nữ Hà Tĩnh được thành lập năm 2003 với 67 hội viên. Thời gian qua, các hội viên CLB đã phối hợp với Nữ công Agribank Hà Tĩnh làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương chính sách nói chung, các hoạt động kinh doanh tiền tệ nói riêng. Thông qua các tin, bài, ảnh của các phóng viên nữ báo chí Hà Tĩnh đã góp phần động viên phong trào thi đua yêu nước và nhân rộng các mô hình xóa đói giảm nghèo từ nguồn vốn của Agribank Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast