Đêm nhạc Vũ Thành An – đêm của âm nhạc và hội họa

Live show Vũ Thành An – Lệ Quyên Tình khúc không tên, theo ekip thực hiện sẽ là một sự kết hợp kỳ ảo giữa âm nhạc và hội họa.

Đêm nhạc Vũ Thành An – đêm của âm nhạc và hội họa ảnh 1

Lệ Quyên trong buổi tập luyện liveshow - Ảnh Vũ Hải

Theo ekip thực hiện (gồm cố vấn nghệ thuật Tất My Loan, đạo diễn Dương Thảo, nhạc sĩ Đức Trí … và công ty TNHH.MTV Phương Nam Phim) điều đáng lưu ý nhất trong live show lần này là sự thay đổi hình ảnh hoàn toàn mới lạ của Lệ Quyên. So với Q show diễn ra hai năm trước thì Tình khúc không tên sẽ có một Lệ Quyên hoàn toàn khác từ phong cách hát, cách trình diễn…Thậm chí đến trang phục biểu diễn của cô cũng khác lạ so với trước đây.

Chương trình cũng được thực hiện không theo cách dàn dựng quen thuộc của các chương trình ca nhạc khác. Mọi thứ từ âm nhạc, ca sĩ, âm thanh, ánh sáng… đều theo ý tưởng sân khấu để phục vụ cho một mục đích duy nhất là tôn vinh âm nhạc Vũ Thành An.

Đêm nhạc Vũ Thành An – đêm của âm nhạc và hội họa ảnh 2

Vì vậy thiết kế sân khấu cũng sẽ biến hóa với những dải lụa liên tục thay đổi, mềm mại, uyển chuyển kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng biến ảo trong suốt đêm diễn. Bên cạnh đó, một số hình ảnh, hiệu ứng video… cũng sẽ được trình chiếu một cách nghệ thuật để làm tăng thêm tính tinh tế và sâu sắc của đêm nhạc.

Trong đêm nhạc, không chỉ có 10 bài không tên mà còn rất nhiều các ca khúc khác của Vũ Thành An, thậm chí là những bài rất hay nhưng ít người hát sẽ được vang lên trong không gian sang trọng, tinh tế đặc biệt của đêm 28-8 sắp tới tại nhà hát Hoà Bình.

Theo Tuổi trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast