Điểm danh những bộ phim bom tấn ra rạp tháng 4

Truy sát, Bệnh viện ma hay Cậu bé rừng xanh là một trong những bộ phim đang được khán giả chờ đợi trong tháng 4 này.

Hàng loạt phim bom tấn của Châu Âu, Châu Á và Việt Nam đều chuẩn bị có cuộc “đổ bộ” rầm rộ, hứa hẹn sẽ “oanh tạc” phòng vé trong tháng 4 này.

Điểm danh phim Việt

Nếu trước đây, chỉ đến dịp năm mới khán giả mới có dịp thưởng thức phim Việt thì hiện nay, tỉ lệ phim Việt ra mắt dày đặc. Được biết, từ đây đến cuối năm có đến gần 60 phim Việt sẽ cho ra mắt, trong tháng 4 cũng có 4 phim được công chiếu

Vòng eo 56 (6/4)

Bộ phim chính là câu chuyện cuộc đời, những góc khuất của “nữ hoàng nội y” được đưa lên màn ảnh với bàn tay của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Dự án Vòng Eo 56 được Ngọc Trinh tham gia đóng vai chính và bỏ tiền ra sản xuất.

Hình ảnh nghèo khổ của Ngọc Trinh lần đầu lên phim

Nội dung Vòng Eo 56 xoay quanh một cô gái tên Trinh xuất thân trong gia đình nghèo khó ở miền Tây Nam Bộ. Do muốn trả nợ giúp bố mẹ, các anh chị em và cả Trinh đều xin lên Sài Gòn đi làm kiếm tiền. Cũng từ đây, Trinh bén duyên với nghề người mẫu - ước mơ của cô thì thuở thơ ấu. Nhưng đường đến vinh quang vốn không trải đầy hoa hồng, Trinh phải đối mặt với vô số cạm bẫy về tiền tài, danh vọng, tình yêu; trong khi trên vai vẫn luôn là gánh nặng lo cho gia đình…

Bệnh viện ma (15/4)

Poster phim Bệnh viện ma

Bộ phim Bệnh viện ma chính thức bấm máy từ đầu tháng 11/2015. Ban đầu, phim Bệnh viện ma dự kiến sẽ phát hành vào ngày 4/3, nhưng sau scandal tình cảm của Trấn Thành và Hari - hai diễn viên chính của phim. Bệnh viện ma dời ngày chiếu đến 15/4 với lý do "để đảm bảo chất lượng hậu kỳ".

Chuyện tình cảm của 2 diễn viên chính gây ồn ào trước khi phim ra rạp

Bệnh viện ma lấy bối cảnh một bệnh viện u ám, lạnh lẽo với những số phận đầy bí ẩn. Mọi chuyện bắt đầu khi chàng sinh viên mới tốt nghiệp y khoa Thành (Trấn Thành) xin vào bệnh viện làm bác sĩ. Tưởng như cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nhưng nào ngờ Thành lại vướng vào những bí ẩn kỳ lạ, những hồn ma vất vưởng tìm gặp bác sĩ hằng đêm…

Bên cạnh hai cái tên Trấn Thành và Hari Won, phim còn có sự góp mặt của những tên tuổi nổi bật trong làng hài như Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Hoàng Phúc, Cát Phượng…

Truy sát (22/4)

Ngay từ khi tung trailer, bộ phim Truy sát đã gây chú ý bởi những pha hành động vô cùng mạo hiểm và bắt mắt. Bộ phim được dàn dựng công phu và đẹp mắt, những trận đấu súng khốc liệt cùng những bối cảnh rộng lớn và ấn tượng.

Đây là bộ phim hành động đang được chờ đợi với sự trở lại của Trương Ngọc Ánh sau Hương ga.

Trương Ngọc Ánh tự mình đóng những cảnh hành động nguy hiểm

Từ một “bà trùm trong thế giới ngầm” của Hương ga, Trương Ngọc Ánh sẽ vào vai thiếu tá Nguyễn An An trong Truy sát - một nhân vật nữ anh hùng vì chính nghĩa nhưng cũng đầy lòng trắc ẩn, tình yêu và sự hấp dẫn của một người phụ nữ đẹp mặn mà.

An An là đội trưởng đội cảnh sát đặc nhiệm có vẻ ngoài quyến rũ nhưng vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi hành động, suy nghĩ. Đối đầu với thế giới ngầm, với những tên tội phạm nguy hiểm bậc nhất nhưng An An không hề chùn bước. Cô vẫn quyết tâm theo đuổi nhiều vụ án tới cùng cho dù có thể phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. Dù đã bước sang tuổi 40 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh rất chăm chỉ tập thể lực và tự mình thực hiện các cảnh hành động trong phim.

Trong Truy sát, Trương Ngọc Ánh tiếp tục đảm nhiệm hai vai trò diễn viên và nhà sản xuất cùng hợp tác với đạo diễn Cường Ngô.

Nắng (29/4)

Diễn viên hài Thu Trang và Hoài Linh sẽ chuyển từ những vai hài sang quen thuộc với khán giả sang vai bi trong bộ phim Nắng.

Nắng là câu chuyện cảm động về hai mẹ con Mưa và Nắng. Cô Mưa (Thu Trang) bị thiểu năng, ngờ nghệch. Hàng ngày, hai mẹ con nương tựa nhau trong một căn nhà hoang, sống qua ngày bằng việc bán vé số và lượm ve chai. Bé Nắng và mẹ Mưa luôn dành được sự đùm bọc che chở của ông Ba (Hoài Linh) bằng những tô hủ tiếu cứu đói vào những ngày không đủ tiền sống.

Vai diễn được chờ đợi của Thu Trang và Hoài Linh

Bên cạnh hai diễn viên chính Thu Trang, Hoài Linh, phim còn có những tên tuổi cũng hot không kém là Trấn Thành cùng với Kiều Minh Tuấn.

Bom tấn Quốc tế

Midnight Special - Nhãn lực siêu nhiên (1/4)

Nhãn lực siêu nhiên mang phong cách phim khoa học viễn tưởng thập niên 90, kể về một người cha cố bảo vệ đứa con Alton của mình khỏi mọi cuộc truy đuổi. Cậu bé Alton sở hữu năng lực siêu phàm mà không ai có thể giải thích, khiến bản thân bị hai thế lực tranh giành. Một bên là hội kín coi cậu là thánh thần, tôn sùng từng lời nói; còn bên kia là chính phủ tìm mọi cách săn lùng cậu bằng mọi giá. Thế nhưng, mong ước lớn nhất của cha đẻ Alton muốn đưa cậu bé 8 tuổi tránh xa tất cả trước khi tai họa ập đến.

Phim có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như Michael Shannon, Kirsten Dunst cùng diễn xuất xúc động của Jaeden Lieberher trong vai cậu bé Alton.

The Bodyguard - Lão vệ sĩ (8/4)

Bộ phim võ thuật Hồng Kông The Bodyguard được chờ đợi với sự trở lại của ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo và tài tử Lưu Đức Hoa.

The Bodyguard là câu chuyện xoay quanh nhân vật lão Đinh (Hồng Kim Bảo), một cán bộ đặc công về hưu, do mắc tật hay quên và đãng trí nên đã để lạc mất cô cháu gái. Ông trở về sống ẩn dật tại một ngôi làng nhỏ tiếp giáp giữa Trung Quốc, Nga và Triều Tiên. Đang phải trải qua cuộc sống mặc cảm và cô đơn ở tuổi già thì tại đây, ông đã kết bạn với Tiểu Xuân Hoa – một bé gái xinh xắn đáng yêu nhưng tính mạng đang bị đe dọa sau khi cha của cô bé là Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa) có dính líu tới vụ ẩu đả với băng nhóm tội phạm khét tiếng của Nga. Sau khi hai cha con Xuân Hoa và Chính Cửu đột ngột biến mất, người lính đặc công già đã phải cố gắng lục tìm trong trí nhớ những kỹ năng chiến đấu thời trai trẻ với hi vọng có thể cứu lấy người bạn nhỏ của mình.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hồng Kim Bảo sau 18 năm vắng bóng, với cùng lúc nhiều vai trò: diễn viên, đạo diễn kiêm chỉ đạo võ thuật. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Hồ Quân, Trần Thái Nghiên, Phùng Thiệu Phong, Bành Vu Yến, Từ Khắc, Karl Maka, Tiếu Tống Giai..

The Huntsman: Winter's War – Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông (8/4)

The Huntsman: Winter's War do ê-kíp từng thực hiện bom tấn Maleficent đảm nhiệm, hứa hẹn phần hình ảnh tuyệt đẹp, đầy ma mị, do đạo diễn Cedric Nicolas-Troyan chỉ đạo thực hiện.

Nữ hoàng độc ác Ravenna đã phản bội em gái Freya bằng một hành động không thể tha thứ khiến trái tim cô đóng băng và giải phóng luồng ma lực hết sức khủng khiếp. Lui về ẩn náu tại một vương quốc xa xôi, Freya nuôi dạy đội quân gồm những người Thợ săn để bảo vệ mình với điều luật rằng không ai trong họ được phép yêu. Khi cuộc chiến giữa hai nữ hoàng lên đến đỉnh điểm, chàng Thợ săn tinh nhuệ Eric cùng nữ chiến binh Sara - người phụ nữ duy nhất khiến trái tim anh rung động - phải tìm cách giúp Freya tiêu diệt chị gái mình. Nếu không, quyền năng đen tối của Ravenna sẽ mãi mãi thống trị thế giới này.

Dù mất đi nàng Bạch Tuyết xinh đẹp - Kristen Stewart, phần 2 của bộ phim vẫn thu hút được vô số sự quan tâm nhờ sự tham gia của dàn sao hạng A Hollywood với Chris Hemsworth (Thor, The Avengers), Charlize Theron (Monster, Mad Max: Fury Road), Jessica Chastain (The Martian, Interstellar, Zero Dark Thirty) và Emily Blunt (Edge of Tomorrow, Into the Woods).

10 Cloverfield Lane – Căn hầm (15/4)

Poster ấn tượng của Căn hầm

Câu chuyện trong 10 Cloverfield Lane bắt đầu bằng vụ tai nạn khốc liệt xảy đến với Michelle khiến cô lịm đi trong xe ô tô. Khi tỉnh dậy, Michelle phát hiện mình đang được điều trị vết thương và bị giam trong một căn hầm cùng với hai người đàn ông. Một trong số họ là Howard (John Goodman) nói với cô rằng thế giới bên ngoài đang chịu một thảm họa kinh hoàng và lựa chọn ở lại căn hầm sẽ giúp bảo toàn tính mạng. Không tin những lời Howard nói, Michelle tìm mọi cách trốn thoát để tìm ra sự thật.

10 Cloverfield Lane do đạo diễn Dan Trachtenberg (Fast Five, 47 Ronin) chỉ đạo với kinh phí chỉ 15 triệu USD. Phim do nhà sản xuất J. J. Abrams thực hiện. Ông là bậc thầy của hàng loạt bom tấn ăn khách như Mission: Impossible, Star Wars, Star Trek. Kịch bản do Josh Campbell, Matthew Stucken và Damien Chazelle chấp bút. Sau 13 ngày ra rạp, bộ phim thu về 53,7 triệu USD khắp toàn cầu.

The Jungle Book – Cậu bé rừng xanh (15/4)

Cậu bé rừng xanh đang là bộ phim được chờ đợi nhất trong tháng 4 của nhiều khán giả bởi bộ phim The Jungle Book phiên bản người đóng hoàn toàn mới mẻ về hành trình kỳ thú của Mowgli (Neel Sethi) - một cậu bé mồ côi được nuôi nấng bởi đàn chó sói. Nhưng Mowgli nhận ra mình không còn được chào đón ở ngôi nhà rừng già khi con hổ Shere Khan đe dọa.

Mowgli rời khỏi khu rừng và bắt đầu chuyến hành trình tự khám phá với sự chỉ dẫn của báo đen Bagheera và gấu Baloo. Trên đường đi, Mowgli phải đối mặt với những sinh vật xấu xa của rừng già, như con trăn Kaa với khả năng thôi miên con người, khỉ đột nói tiếng người King Louie. Chúng cố ép buộc Mowgli phải tiết lộ bí mật tạo ra "bông hoa đỏ" lập lòe đầy nguy hiểm, gọi là Lửa. Nhờ sự phối hợp tài tình giữa cảnh quay thực thiên nhiên muông thú tuyệt đẹp và hiệu ứng CGI, The Jungle Book sẽ đưa khán giả vào thế giới của rừng già xanh thẳm, hùng vĩ, bí ẩn và kì diệu.

Đạo diễn Joh Favreau (Iron Man), sẽ dựng nên câu chuyện đầy hấp dẫn. Đặc biệt, những diễn viên lồng tiếng cho các loài vật cũng đều là các tên tuổi đáng chú ý: Ben Kingsley (báo Bagheera), Scarlett Johansson (trăn Kaa), Lupita Nyong’o (sói Akela và Raksha), Bill Murray (gấu Baloo), Christopher Walken (khỉ đột King Louie), Idris Elba (hổ Shere Khan)…

Captain America: Civil War – Nội chiến siêu anh hùng (27/4)

Captain America: Civil War sẽ tiếp nối những sự kiện xảy ra trong Avengers: Age of Ultron (Avenger: Đế Chế Ultron). Các liên minh chính phủ trên toàn thế giới đã thông qua hiệp ước được thiết lập để kiểm soát tất cả các hoạt động của tất cả siêu anh hùng. Đạo luật này đã gây ra sự chia rẽ nội bộ các anh hùng tạo nên 2 phe Iron Man và Captain America.

Điều này đã tạo nên một trận chiến kinh hoàng của những người từng là đồng đội của nhau sẽ tạo nên những thước phim đáng chờ đợi trong tháng 4 năm nay.

Phim do Anthony và Joe Russo chỉ đạo, Captain America: Civil War có sự góp mặt các diễn viên nổi tiếng hạng A của Hollywood gồm Chris Evans, Robert Downey Jr., Scarlett Johansson, Sebastian Stan, Anthony Mackie, Don Cheadle, Jeremy Renner, Chadwick Boseman, Paul Bettany, Elizabeth Olsen, Paul Rudd, Emily VanCamp, Tom Holland, Frank Grillo, William Hurt và Daniel Brühl.

Ngoài ra, còn có các phim khác như: Chết cười ở Pattaya, Hardcore Henry, Đảo tình yêu, Kỳ nghỉ kinh hoàng...

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast