Fast & furious 8 được chuẩn bị như thế nào

Nam diễn viên Vin Diesel vừa tiết lộ loạt phim Fast & furious sẽ tiếp tục ra phần 8 dù không còn diễn viên Paul Walker.

Fast & furious 8 được chuẩn bị như thế nào ảnh 1

Điệp viên bí ẩn "Kẻ vô danh" của Kurt Russell sẽ có vai trò lớn trong Fast & furious 8 - Ảnh: Screen Rant

Các gương mặt đáng chú ý gồm Kurt Russell, Lucas Black và Eva Mendes.

Fast & furious 7 đã có màn tiễn biệt đầy cảm động với nhân vật Brian O’Connor do Paul Walker thủ vai.

Trong thời gian qua, rất nhiều nhà chuyên môn và khán giả hâm mộ Fast & furious đặt câu hỏi loạt phim đua xe - hành động này sẽ tiếp nối như thế nào khi mà một trong những nhân vật chính được hâm mộ đã ra đi vĩnh viễn.

Hãng Universal xác nhận sẽ sản xuất thêm ba tập Fast & furious nữa. Báo Los Angeles Times và trang web giải trí Screen Rant cho biết nam diễn viên Vin Diesel, người thủ vai nhân vật chính Dominic Toretto, tiết lộ các cảnh hành động của tập 8 sẽ diễn ra ở thành phố New York.

Lucas Black đã ký hợp đồng gia nhập gia đình Fast & furious - Ảnh: Screent Rant

Lucas Black đã ký hợp đồng gia nhập gia đình Fast & furious - Ảnh: Screent Rant

Ngôi sao kỳ cựu Kurt Russell, vào vai một điệp viên bí ẩn trong phần 7, sẽ góp mặt ở tập kế tiếp. “Kẻ vô danh” của Russell và cơ quan chính phủ bí mật ông ta làm việc sẽ đóng vai trò lớn trong phần 8.

Chưa hết, nam diễn viên Lucas Black, người thủ vai Sean Boswell trong phần 3Tokyo drift, đã ký hợp đồng đóng ít nhất hai tập kế tiếp.

Như vậy Sean Boswell sẽ trở thành thành viên chính thức của đại gia đình Fast & furious. Ngoài ra, một số nguồn tin từ Hollywood cho biết nữ diễn viên xinh đẹp Eva Mendes, người từng xuất hiện trong phần 2 Fast & furious và xuất hiện thoáng qua trong phần 5, sẽ nối lại vai diễn nữ điệp viên Monica Fuentes ở phần 8. Hiện Universal đang đàm phán hợp đồng với Eva Mendes.

Fast & furious 8 được chuẩn bị như thế nào ảnh 3

Nữ diễn viên xinh đẹp Eva Mendes sẽ quay trở lại - Ảnh: Screen Rant

Cũng theo Screen Rant, đạo diễn Justin Lin, người có công chuyển đổi Fast & furious từ một loạt phim đua xe có kinh phí không lớn thành một chuỗi “bom tấn” toàn cầu, sẽ ký hợp đồng đạo diễn hai phần cuối cùng.

Báo LA Times nhận định Fast & furious hiện trở thành một loạt phim hành động mang tầm cỡ tương tự như seri phim điện viên 007, do đó các nhà làm phim sẽ có rất nhiều đất để thực hiện ba tập còn lại, dù Paul Walker đã ra đi.

Fast & furious là một trong số ít loạt phim ở Hollywood duy trì được sự hấp dẫn trong 14 năm qua.

Theo Tuổi trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast