Hà Tĩnh cần tích cực quảng bá, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch

(Baohatinh.vn) - Chiều ngày 12/6, tại TP. Hà Tĩnh, đoàn công tác Tổng cục Du lịch Việt Nam đã có buổi làm việc với Sở VHTT&DL Hà Tĩnh về tình hình hoạt động khai thác, phát triển du lịch và kết quả triển khai thực hiện Kế hoạch số 46/KH-BVHTTDL ngày 19/5/2014 của Bộ VHTT&DL về ứng phó với tình hình ở biển Đông.

Hà Tĩnh cần tăng cường công tác tuyên tuyền quảng bá du lịch, tích cực xúc tiến đầu tư, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch

Hà Tĩnh cần tăng cường công tác tuyên tuyền quảng bá du lịch, tích cực xúc tiến đầu tư, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch

Trong thời gian quan, lượng khách du lịch quốc tế đến Hà Tĩnh nói chung và khách du lịch nước ngoài đến tại KKT Vũng Áng giảm mạnh, đặc biệt là du khách Trung Quốc, Đài Loan.

Trước tình hình đó, thực hiện Kế hoạch 46/KH-BVHTTDL ngày 19/5/2014 của Bộ VHTT&DL, Sở VHTT&DL Hà Tĩnh đã chủ động tuyên truyền về biên giới và biển đảo Việt Nam; tuyên truyền cho khách du lịch về tình hình ở Biển Đông; chỉ đạo các đơn vị, doanh nghiệp du lịch tiếp tục triển khai chương trình kích cầu du lịch, duy trì hoạt động bình thường, đảm bảm chất lượng dịch vụ phục vụ du khách, thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin để chủ động có giải pháp thích ứng với những diễn biến có thể ảnh hưởng đến du lịch.

Sở VHTT&DL Hà Tĩnh cũng đã có phương án đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho khách du lịch, nhất là du khách đến từ những nước nói tiếng Hoa; tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, du lịch trong chương trình xúc tiến du lịch năm 2014. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền quảng bá về du lịch Hà Tĩnh thông qua các phương tiện thông tin đại chúng và các hình thức khác một cách đồng bộ.

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Hoàng Thị Điệp - Phó Tổng cục Du lịch Việt Nam đánh giá cao những kết quả đạt được và những nỗ lực của ngành VHTT&DL Hà Tĩnh trong thời gian qua. Hà Tĩnh đã chủ động có nhiều giải pháp tích cực, không ngừng duy trì ổn định hoạt động phát triển du lịch.

Phó Tổng cục Du lịch Việt Nam lưu ý, ngành VHTT&DL tỉnh cần bám sát nhiệm vụ, tăng cường công tác tuyên tuyền quảng bá du lịch, tích cực xúc tiến đầu tư, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast