Những lời chúc ý nghĩa ngày 20/10 dành tặng mẹ yêu

Gửi một nụ hôn đến mẹ của con nhân ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé... Con yêu mẹ nhiều lắm! Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con.

Ngày 20/10 đang đến gần, ngày để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Là con cái, ngày 20/10 chính là dịp để tỏ lòng biết ơn, trân trọng và cả tình yêu đối với người mẹ đáng quý của mình. Những món quà đã được chuẩn bị sớm và rộn ràng, nhưng làm sao để có một lời chúc thật ý nghĩa tặng mẹ? Sau đây sẽ là những lời chúc 20/10 giản dị nhưng rất chân thành và ý nghĩa có thể gửi đến mẹ của chúng ta.

Hãy tặng một món quà cùng một lời chúc 20/10 thật ý nghĩa đến người mẹ của mình

1. Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con và dạy dỗ con nên người. Con muốn nói với mẹ rằng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

2. Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con thấy mình thật hạnh phúc khi được là con của mẹ. Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm!

3. Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Cảm ơn mẹ đã luôn hy sinh cho con, luôn luôn yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ. Từ trong trái tim, con muốn nói: "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!". "

4. Gửi một nụ hôn đến mẹ của con nhân ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm! Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con.

5. Gửi mẹ kính yêu của con! Đã từ lâu con muốn tỏ tình với mẹ. Hôm nay con quyết định nói với mẹ điều đó. Cám ơn mẹ, vì mẹ đã sinh ra con và nuôi nấng đứa con nghịch ngợm, phá phách này khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc. Mẹ hãy luôn nhớ rằng, lúc nào con của mẹ nhớ và đặt mẹ vào vị trí đầu tiên trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều lắm!

Những lời chúc ý nghĩa ngày 20/10 dành tặng mẹ yêu ảnh 2

Một lời chúc ý 20/10 ý nghĩa sẽ làm ngày Phụ nữ Việt Nam có ý nghĩa hơn với mẹ

6. Ngày 20/10 con kính chúc mẹ mạnh khỏe, vui vẻ. Con kính chúc mẹ không riêng ngày 20/10, mà 365 ngày mẹ luôn mỉm cười, để cả nhà vui tươi. Bố và hai đứa ‘quỷ sứ’ yêu mẹ nhiều lắm!

7. Cám ơn mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 20 năm qua… Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều!

Đừng ngần ngại gửi những lời yêu thường đến người mẹ của mình trong ngày trọng đại này nhé. Tình cảm giả đình luôn là thứ tình cảm thiêng liêng đối với mỗi con người. Hãy đừng quên điều đó!

Theo Phụ nữ Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast