Nồng ấm đêm giao lưu văn nghệ “Vì tiếng cười trẻ thơ”

Tại Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh, 70 sinh viên tình nguyện thuộc Đội sinh viên tình nguyện đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh (Trường ĐH Kinh tế Quốc dân - Hà Nội) và 100 học sinh Trường THPT chuyên Hà Tĩnh vừa tổ chức đêm giao lưu văn nghệ “Vì tiếng cười trẻ thơ”. Chương trình đã tạo một cái Tết ấm áp, tràn đầy tình thương cho trẻ em mồ côi.

Bạn Võ Xuân Dũng, Đội trưởng đội Sinh viên tình nguyện Hội đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh cho biết: Đội thành lập từ 8 năm nay và có rất nhiều hoạt động có ý nghĩa hướng về xã hội và cộng đồng tại các địa phương đặc biệt là ở hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.

Đây là lần đầu tiên đội tổ chức hoạt động giao lưu tặng quà tại Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh. Cũng trong đợt hoạt động tình nguyện này, đội đã cùng các đơn vị, các nhà hảo tâm trao quà và tiền trị giá 17,3 triệu đồng cho trẻ em mồ côi ở Làng trẻ.

Các em ở làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh múa hát mừng xuân mới...
Các em ở làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh múa hát mừng xuân mới...
và nhận quà Tết của Đội sinh viên tình nguyện
và nhận quà Tết của Đội sinh viên tình nguyện

Em Trần Huy Hùng, 15 tuổi tâm sự: “Chúng em rất vui khi được giao lưu và nhận quà Tết của các anh chị sinh viên tình nguyện. Chúng em sẽ cố gắng chăm ngoan, học giỏi để đáp lại tình cảm, sự quan tâm của mọi người".

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast