Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh

(Baohatinh.vn) - Tối 18/10, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh diễn ra Dạ hội Văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Nam Hồng cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh và đông đảo các tầng lớp nhân dân tới dự.

Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 1

Các tiết mục nghệ thuật được các nghệ sỹ, diễn viên Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh, Trung tâm VH-ĐA tỉnh và các đội nghệ thuật quần chúng thuộc các đơn vị, địa phương như: Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sở NN&PTNT, Sở GD&ĐT, Trường Cao đẳng VHNT Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh, huyện Nghi Xuân biểu diễn.

Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 2
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 3

Các tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc tập trung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước và mảnh đất, con người Hà Tĩnh.

Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 4

Chương trình nhằm khích lệ, tạo khí thế để Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà ra sức phấn đấu hoàn thành mọi chỉ tiêu, kế hoạch phát triển KT-XH mà Nghị quyết đại hội vừa đưa ra trong nhiệm kỳ 2015-2020.

Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 5
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 6
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 7
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 8
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 9
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 10
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 11
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 12
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 13
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 14
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 15
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 16

Cũng trong tối qua, nhiều địa phương trong tỉnh đã tổ chức các chương trình văn nghề chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh.

* Tại xã Thạch Kim, sau khi nghe lãnh đạo huyện Lộc Hà báo cáo nhanh kết quả về đại hội, quần chúng nhân dân đã được thưởng thức chương trình văn nghệ do các diễn viên đến từ Trung tâm Văn hóa huyện cùng các đội văn nghệ quần chúng, CLB Dân ca ví, giặm xã Thạch Kim biểu diễn.

Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 17

Chương trình gồm có 10 tiết mục hát, múa đặc sắc, tập trung vào ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi truyền thống lịch sử, văn hóa và vẻ đẹp của quê hương Hà Tĩnh, hát mừng xây dựng NTM...

Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 18
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 19
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 20

Dịp này, xã Thạch Kim cũng ra mắt Câu lạc bộ Dân ca ví, giặm.

* Tham gia liên hoan văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh do huyện Hương Sơn tổ chức có trên 120 diễn viên quần chúng.

Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 21

Với 15 tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước. Đặc biệt có nhiều ca khúc dân ca ví, dặm Nghệ Tĩnh tự biên với nội dung ca ngợi những thành tựu đạt được của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh trên con đường đổi mới.

Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 22
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 23

Đây là các tiết mục đặc sắc được lựa chọn từ các đêm liên hoan văn nghệ quần chúng ở cơ sở diễn ra trong gần 1 tháng qua.

Chương trình văn nghệ thu hút được đông đảo nhân dân đến xem, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong cán bộ và nhân dân toàn huyện sau thành công đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2015 - 2020.

* Chương trình văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2015-2020 do UBND thị xã Kỳ Anh phối hợp với Trung tâm VHTT&DL thị xã Kỳ Anh tổ chức quy tụ hơn 100 ca sĩ và diễn viên không chuyên đến từ các phòng, ban và các phường, xã trực thuộc thị xã.

Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 24
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 25
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 26

Chương trình gồm nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại và tình yêu quê hương đất nước, qua đó, khơi dậy lòng tự hào về những trang sử vẻ vang, công ơn của những anh hùng đã hy sinh cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, đồng thời, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn bộ cán bộ, đảng viên và nhân dân thị xã.

* Trong chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, huyện Can Lộc cũng đã báo cáo nhanh những nội dung cơ bản về kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 27
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 28
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 29
Sôi nổi các hoạt động mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 30

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm diễn được các đơn vị dàn dựng công phu, mang tính nghệ thuật cao, hòa lẫn những câu hò điệu ví không chỉ ca ngợi Đảng vinh quang, Bác Hồ vĩ đại mà còn góp phần truyền cảm hứng, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi gợi tình yêu quê hương, đất nước; ca ngợi những thành tựu Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và là động lực để tích cực thi đua lao động sản xuất, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ mới.

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast