Tưng bừng Đêm hội “Chúc mừng năm mới 2013”

Tối qua, tại Trường đại học Hà Tĩnh, hàng ngàn sinh viên và hàng trăm giáo viên của nhà trường đã tưng bừng tổ chức đêm dạ hội “Chúc mừng năm mới 2013”. Đây là dịp để nhà trường nhìn lại một năm công tác, đồng thời tạo niềm phấn khởi thi trong năm tiếp theo.

Biểu diễn múa lân chào năm mới
Biểu diễn múa lân chào năm mới

Tại buổi lễ, Nhà giáo ưu tú, Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Văn Đính – Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại thành tựu năm học 2012 của thầy và trò trường Đại học Hà Tĩnh. Năm 2012 là một năm đánh dấu nhiều sự kiện, thành tích nổi bật. Nhà trường kỷ niệm 5 năm thành lập. Đây cũng là năm nhà trường có nhiều sinh viên đạt giải trong các kỳ thi Olympic, nhiều giáo viên bảo vệ thành công luận văn Thạc sỹ, Tiến sỹ, đặc biệt có 1 nhà giáo được phong hàm Phó giáo sư.

Năm 2012, nhà trường cũng nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các Bộ ngành, Tỉnh ủy, UBND tỉnh tặng bằng khen, đặc biệt là được Nhà nước CHDCND Lào tặng huân chương Hữu nghị.

Và biểu diễn thời trang...
Và biểu diễn thời trang...

Trong không khí vui tươi chào đón mùa xuân, thầy và trò trường đại học Hà Tĩnh cùng nhau quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thách thức, hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2013, xây dựng Trường đại học Hà Tĩnh phát triển đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh và đất nước. Theo đó, nhà trường tiếp tục đổi mới quản lý nhằm nâng cao chất lượng; tích cực đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ, đẩy mạnh xây dựng cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng…

Tiết mục sôi động của sinh viên nước bạn Lào
Tiết mục sôi động của sinh viên nước bạn Lào

Được biết, hàng năm trường Đại học Hà Tĩnh đều tổ chức dạ hội chào đón năm mới và huy động được nhiều nhà tài trợ quyên góp cho chương trình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast