Đức Thọ thi giọng hát hay thanh niên toàn huyện

(Baohatinh.vn) - Huyện đoàn, Đài Truyền thanh - truyền hình Đức Thọ (Hà Tĩnh) vừa tổ chức thành công chung kết Cuộc thi Tìm kiếm giọng hát hay thanh niên toàn huyện năm 2017.

duc tho thi giong hat hay thanh nien toan huyen

Sau 2 vòng thi thử giọng và sơ khảo, với sự tham gia của 35 thí sinh, Ban tổ chức đã chọn được 13 thí sinh tham dự vòng chung kết.

Tại đêm diễn, mỗi thí sinh đã thể hiện một ca khúc với chủ đề do BTC quy định, tập trung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, khát vọng của tuổi trẻ Việt Nam.

duc tho thi giong hat hay thanh nien toan huyen

Mặc dù là lần đầu tiên được tổ chức nhưng cuộc thi đã thu hút sự quan tâm cũng như mong muốn thể hiện tài năng, niềm đam mê ca hát của các bạn trẻ.

Các thí sinh tham gia cuộc thi đều có sự tập luyện, có vốn kiến thức cơ bản về âm nhạc, lựa chọn bài hát phù hợp, với các dòng nhạc phổ biến như: dân ca ví dặm, trữ tình... Một số tiết mục còn được dàn dựng công phu bằng những điệu múa phụ họa, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc, mong muốn mang đến cho người xem những tiết mục ca múa đặc sắc.

duc tho thi giong hat hay thanh nien toan huyen

Kết quả, giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Tiến Thành (xã Đức Đồng); 2 giải nhì được trao cho 2 thí sinh: Nguyễn Văn Giang (xã Đức Đồng) và Nguyễn Xuân Quang (xã Đức Thịnh); 3 giải ba được trao cho các thí sinh: Nguyễn Hưng (thị trấn Đức Thọ), Thái Thị Diệu Thúy (xã Trường Sơn) và Phạm Quang Phú (xã Đức Yên).

BTC cũng trao 4 giải khuyến khích và 3 giải triển vọng cho các thí sinh khác.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast