Hotboy người Hà Tĩnh gây sốt với bản Mashup 31 hit V-pop

(Baohatinh.vn) - Mới đây, chàng trai Hà Tĩnh Nguyễn Minh Hiếu đã tung ra một bản Mashup V-Pop 2017, ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt và nhận được nhiều tán thưởng từ cộng đồng mạng.

Chủ nhân của bản Mashup là bạn Nguyễn Minh Hiếu (SN 1999, quê ở Hồng Lĩnh) được thực hiện cùng bạn Nguyễn Thị Thu Ngân (SN 1998, quê ở TP.Vinh – Nghệ An). Cả 2 hiện đang là sinh viên năm 1 của Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh.

Nói về ý tưởng thực hiện, Nguyễn Minh Hiếu cho biết: “Cách đây gần 1 tháng, mình có gọi điện đến cho Ngân, nói muốn cùng thực hiện một bản Mashup 31 ca khúc hót nhất hiện nay. Thấy ý tưởng của mình hay, hợp với Ngân nên cả 2 đã bắt tay vào làm.”

Đến ngày 22/12, bản Mashup của cặp đôi người Nghệ được hoàn thành. Sau khi đăng tải lên mạng, bản Mashup hit V-Pop đã tạo thành một cơn sốt cho giới trẻ, với hàng chục ngàn lượt xem và chia sẻ.

Trong thời lượng gần 9 phút ngắn ngủi, hàng loạt ca khúc hit Vpop như: Yêu từ phía xa (Chi Dân), Em ngày xưa khác rồi (Hiền Hồ), Em gái mưa (Hương Tràm), Chạm khẽ tim anh một chút thôi (Noo Phước Thịnh), Lạc Trôi (Sơn Tùng MTP)... được cặp đôi người Nghệ thể hiện một cách nhuần nhuyễn, hấp dẫn người nghe.

hotboy nguoi ha tinh gay sot voi ban mashup 31 hit v pop

Chủ đề Đất và người Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast