Mẹ Tiến Dũng mang kẹo cu đơ, bánh gai sang làm quà U23 Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Đến đầu giờ sáng nay (25/1), người thân trung vệ U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng cho biết, họ chưa nhận được liên lạc của đơn vị nào về việc tài trợ chuyến đi sang Trung Quốc, song đã sẵn sàng đón nhận và chuẩn bị đồ đạc mang theo.

me tien dung mang keo cu do banh gai sang lam qua u23 viet nam

Ông Bùi Như Quang và bà Dương Thị Hường - bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng

Trả lời PV Báo Hà Tĩnh điện tử, anh Bùi Chí Công (trú thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) - anh trai trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết, tới thời điểm này, gia đình mới chỉ nghe thông tin qua báo chí. Còn lại chưa có bất kỳ ai nhận được thông báo từ chính quyền hay các hãng hàng không về việc làm thủ tục.

“Sau khi nghe chủ trương của hãng hàng không, mọi thành viên trong gia đình rất háo hức, song chưa thấy ai kết nối. Hơn nữa, chúng tôi ở vùng quê nên không biết làm thủ tục như thế nào. Nếu được tài trợ, mẹ và người chú của Tiến Dũng sẽ đi sang Trung Quốc cổ vũ trận chung kết”, anh Công nói.

Anh trai trung vệ Bùi Tiến Dũng cho hay, mọi hành lý và tư trang đã được chuẩn bị, bất cứ lúc nào thì người thân cũng có thể lên đường để cổ vũ cho em trai. Anh cùng bố là Bùi Như Quang và anh cả Bùi Anh Đồng sẽ ở nhà để chuẩn bị tổ chức trận đấu chung kết vào thứ bảy tới.

“Mẹ tôi dự định mang theo các đặc sản quê nhà là cu đơ Hà Tĩnh và bánh gai làng Khóng của Đức Thọ để làm quà cho con trai và các đồng đội. Vừa qua, chi nhánh Viettel Đức Thọ cũng liên lạc xin đăng cai tổ chức sự kiện xem trận chung kết tại nhà tôi. Bên cạnh đó, một trang mua sắm trực tuyến chiều qua cũng gọi điện, hẹn sáng nay (25/1) sẽ tới trao tặng một chiếc tivi 65 inch để mọi người có thể theo dõi trận cầu lịch sử”, anh Công cho biết thêm.

Trước đó, ngay sau chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Qatar, Tổng công ty Hàng không (Vietnam Airlines) quyết định từ ngày 26 đến 28/1/2018 sẽ đài thọ toàn bộ chi phí (bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa) cho hai người thân của mỗi tuyển thủ U23 Việt Nam sang xem trận chung kết vào lúc 15h ngày 27/1 trên sân vận động Olympic Thường Châu tại thành phố Thường Châu, Trung Quốc.

Cùng phối hợp với Vietnam Airlines, hãng Jetstar Pacific cũng cho biết, sẽ tài trợ miễn phí cho hai người thân của các cầu thủ đội tuyển từ các địa phương trên các chuyến bay nội địa đến Hà Nội và TP HCM để kết nối chuyến bay miễn phí của Vietnam Airlines sang Trung Quốc.

Chủ đề Đất và người Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast