Nữ sinh Hà Tĩnh tiếc nuối khi chỉ vào top 15 Hoa hậu Đại dương Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Thí sinh Hà Tĩnh Trần Thị Ngọc Bích, mặc dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng rất đáng tiếc đã phải dừng chân ở top 15 và không đạt được giải thưởng phụ nào tại Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 .

nu sinh ha tinh tiec nuoi khi chi vao top 15 hoa hau dai duong viet nam

Người đẹp Hà Tĩnh Trần Thị Ngọc Bích trình diễn áo dài trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, tối 28/10. (Ảnh: Quang Định/Tuổi Trẻ)

Tuy vậy, người đẹp khẳng định, với bản thân cô, vào đến vòng chung kết cuộc thi đã là một thành công ngoài mong đợi.

“Khi được xướng tên đầu tiên vào top 15, em rất bất ngờ và bối rối, phải nhìn lại thẻ ghi số báo danh đeo trên ngực áo để chắc chắn rằng mình không nghe nhầm”, Ngọc Bích chia sẻ.

nu sinh ha tinh tiec nuoi khi chi vao top 15 hoa hau dai duong viet nam

Người đẹp Hà Tĩnh tại đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Tuy nhiên, cô gái xuất thân từ vùng quê nghèo thuộc huyện miền núi Hương Sơn, Hà Tĩnh vẫn bày tỏ một chút tiếc nuối vì phần thể hiện của mình trong đêm chung kết chưa phải là tốt nhất.

Ngọc Bích cho hay, những lần tập luyện trước đêm diễn, bản thân đã làm tốt hơn.

nu sinh ha tinh tiec nuoi khi chi vao top 15 hoa hau dai duong viet nam

Ngọc Bích tự tin trong clip giới thiệu bản thân tại Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Nữ sinh 18 tuổi chia sẻ: “Kết thúc cuộc thi cũng là lúc để mở ra một hành trình mới. Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã giúp em học được thêm nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích. Được đi đến nhiều nơi, làm quen được với nhiều người, bên cạnh đó là những trải nghiệm cực kỳ quý báu”.

Sau cuộc thi, Ngọc Bích cho biết sẽ quay trở lại với cuộc sống thường ngày, là một cô sinh viên năm nhất chuyên ngành Du lịch chăm chỉ và năng động. Về những dự định xa hơn, cô gái trẻ cho hay, nếu có cơ hội sẽ vẫn tiếp tục tham gia các cuộc thi nhan sắc phù hợp để thử thách bản thân.

Sau hành trình kéo dài gần 2 tháng kể từ vòng sơ tuyển, 30 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam lần thứ hai bước đã vào đêm thi quyết định, diễn ra vào tối qua (28/10) tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Chương trình đêm chung kết gồm có phần trình diễn Trang phục áo dài, Trang phục áo tắm của Top 30 thí sinh xuất sắc nhất. 15 người đẹp nhất sẽ được chọn vào vòng thi kế tiếp - trình diễn trang phục dạ hội. Top 5 nhan sắc sẽ bước vào vòng thi ứng xử để chọn ra tân hoa hậu và các á hậu.

nu sinh ha tinh tiec nuoi khi chi vao top 15 hoa hau dai duong viet nam

Ngọc Bích (ngoài cùng bên phải) trong trang phục dạ hội, cùng các thí sinh khác chờ đợi kết quả công bố top 5 từ ban giám khảo. (Ảnh: Zing)

Các giám khảo trong đêm thi gồm có Tiến sĩ Đường Thu Hương - Tổng giám đốc Forbes Việt Nam - trưởng ban giám khảo, Hoa khôi Lan Khuê, Hoa hậu Ngô Phương Lan, đạo diễn - diễn viên Kim Khánh, bác sĩ Xuân Hùng, doanh nhân Vũ Thúy Nga, doanh nhân Ngọc Nga. Hai MC Đức Bảo và Phương Mai đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình.

nu sinh ha tinh tiec nuoi khi chi vao top 15 hoa hau dai duong viet nam

Kết quả chung cuộc, danh hiệu cao nhất được trao cho người đẹp Lê Âu Ngân Anh (22 tuổi, đến từ Tiền Giang). Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 được nhận giải thưởng 500 triệu đồng cùng các ưu đãi khác, sẽ giữ chiếc vương miện luân lưu trị giá 3,2 tỷ đồng và là người đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 - Miss Supranational 2018.

Á hậu 1 là Nguyễn Thị Diệu Thùy. Cô nhận giải thưởng tiền mặt 300 triệu đồng. Á hậu 2 là Đặng Thanh Ngân với 200 triệu đồng tiền thưởng.

Hai gương mặt còn lại trong top 5 là người đẹp Võ Ngọc Lụa, Nguyễn Thị Huyền Trang; riêng thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang nhận được hai giải: Người đẹp thời trang và Giải Nụ cười duyên Việt Nam.

Trước khi công bố hoa hậu và á hậu, ban tổ chức đã trao các giải thưởng phụ của cuộc thi.

Người đẹp áo dài: Đồng Mai Ngân

Người đẹp tài năng: Trần Thị Kim Yến

Người đẹp bikini: Công Thi Hằng Nga

Người đẹp có mái tóc đẹp nhất: Trần Thị Tuyết Nhi

Người đẹp ăn ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Tú

Người đẹp biển xanh: Nguyễn Diệu Thương

Người đẹp có làn da đẹp nhất: Nguyễn Thị Kim Ngọc

Hoa hậu Đại dương Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, được tổ chức lần đầu năm 2014, nhằm tìm kiếm đại sứ cho dự án Blue Ocean World do Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam sáng lập.

>> Nữ sinh Hà Tĩnh vào chung kết Hoa hậu Đại dương

>> [Photo] Ngắm nữ sinh Hà Tĩnh tại vòng chung kết Hoa hậu Đại dương

>> Nữ sinh Hà Tĩnh múa kiếm Aikido trước thềm chung kết Hoa hậu Đại dương

Chủ đề Đất và người Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast