Tất bật chuẩn bị Liên hoan các CLB dân ca ví, giặm Nghệ - Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (18/8), Giám đốc Trung tâm VHTT-TT&DL Hồng Lĩnh Trần Ngọc Châu cho biết, Trung tâm đang tích cực, khẩn trương hoàn thiện những bước cuối cùng công tác chuẩn bị để phục vụ Liên hoan các CLB dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh toàn tỉnh năm 2016 diễn ra từ ngày 20-21/8/2016.

tat bat chuan bi lien hoan cac clb dan ca vi giam nghe tinh

Đường phố thị xã Hồng Lĩnh được trang hoàng với nhiều cờ, phướn, khẩu hiệu chào mừng liên hoan

Đây là lần đầu tiên thị xã Hồng Lĩnh đăng cai tổ chức Liên hoan các CLB Dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh toàn tỉnh.

Góp mặt tại liên hoan lần này có 26 CLB dân ca ví, giặm với gần 500 nghệ nhân, nghệ sỹ, diễn viên đến từ 13 huyện, thành phố, thị xã và Sở GD&ĐT.

Nhằm chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất phục vụ liên hoan, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị liên quan. Hiện sân khấu chính đang được gấp rút hoàn thành, công tác trang trí, cổ động trực quan phía trong và ngoài khuôn viên Trung tâm VHTT-TT&DL đang tiếp tục được triển khai thực hiện.

tat bat chuan bi lien hoan cac clb dan ca vi giam nghe tinh
tat bat chuan bi lien hoan cac clb dan ca vi giam nghe tinh

Cán bộ, nhân viên Trung tâm VHTT-TT&DL Hồng Lĩnh hiệu chỉnh âm thanh, ánh sáng và trang trí sân khấu

Ngoài ra, để phục vụ tốt công tác tuyên truyền các hoạt động của liên hoan, Trung tâm VHTT-TT&DL Hồng Lĩnh đã tổ chức treo 200 cờ, phướn, 300 cờ Tổ quốc, cờ đuôi nheo và hàng chục khẩu hiệu trên các tuyến phố chính.

Ban Tổ chức cũng đã bố trí 20 tình nguyện viên đón tiếp, hướng dẫn các đoàn, CLB tham gia liên hoan; bố trí 19 khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn để các đoàn, CLB lưu trú.

Theo BTC, Liên hoan các CLB dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh toàn tỉnh năm 2016 sẽ khai mạc vào ngày 20/8; chương trình công diễn, tổng kết và trao giải sẽ được tổ chức vào tối 21/8 và truyền hình trực tiếp trên sóng HTTV.

Chủ đề Đất và người Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast