JK Rowling hé lộ về 'Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa

Tác giả JK Rowling chia sẻ với tờ Hollywood Reporter về dự án mới sẽ ra mắt tại nhà hát West End vào hè 2016 mang tên "Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa".

Harry Potter and the Cursed Child - Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa là dự án thứ hai về cậu bé phù thủy gồm 2 vở diễn nhỏ dự kiến ra mắt vào mùa hè 2016 tại nhà hát West End, London.

Gần đây, tác giả Rowling liên tục tiết lộ nhiều thông tin thú vị về Harry Potter và bạn bè cậu, về thế hệ con cái của họ và chuyến phiêu lưu của chúng tại trường Hogwarts cũng như nguồn gốc xuất thân của gia đình Potter...

JK Rowling hé lộ về 'Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa ảnh 1
Dù chi tiết Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa chưa được tiết lộ nhưng rất nhiều fan đã đưa ra dự đoán về nội dung vở kịch này.

Hôm 24/9 vừa qua, nữ văn sĩ người Anh tiếp tục chia sẻ thông tin về vở kịch trên trang Twitter cá nhân: "Xin hãy chú ý! Do độ phức tạp của nội dung vở kịch, Harry Potter and the Cursed Child sẽ được chia làm 2 phần".

"Đây là lần đầu tôi chỉ đạo một vở kịch độc đáo thế này, thường thì họ diễn lại các tác phẩm kinh điển hoặc trình diễn hẳn một kịch bản mới. Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền cho chúng tôi cơ hội hiếm có để nghiên cứu tường tận một trong những loạt truyện viễn tưởng nổi tiếng nhất thế giới. Hơn nữa, Rowling cũng tiết lộ nhiều điều thú vị về các nhân vật cho riêng chúng tôi”, đạo diễn John Tiffany chia sẻ.

Nội dung vở kịch được giấu kín, nhà văn Anh chỉ tiết lộ câu chuyện không phải trích ra từ một phần mới của loạt Harry Potter mà từ đầu đã được viết ra để chuyển thành kịch. Và Harry Potter không phải đứa trẻ bị nguyền rủa.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast