2 cán bộ thị xã Hồng Lĩnh hiến máu cứu bệnh nhân qua cơn nguy kịch

(Baohatinh.vn) - Chánh thanh tra thị xã Hồng Lĩnh và Phó Bí thư Đoàn phường Nam Hồng (TX Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh) đã trực tiếp đến BVĐK thị xã Hồng Lĩnh hiến 2 đơn vị máu cứu bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

2 cán bộ thị xã Hồng Lĩnh hiến máu cứu bệnh nhân qua cơn nguy kịch

Chánh thanh tra thị xã Hồng Lĩnh (bên phải) và Phó Bí thư Đoàn phường Nam Hồng lúc hiến máu tại BVĐK thị xã Hồng Lĩnh

Vào lúc 21h30 ngày 10/6, CLB Ngân hàng máu sống thị xã Hồng Lĩnh nhận được tin báo của Bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh cần gấp nhóm máu O để cấp cứu cho bệnh nhân Nguyễn Hoài (61 tuổi, xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ) bị xuất huyết dạ dày.

Nhận được tin báo, anh Nguyễn Viết Khanh – Chánh thanh tra thị xã Hồng Lĩnh và Nguyễn Xuân Sáng – Phó Bí thư Đoàn phường Nam Hồng đã có mặt, hiến 2 đơn vị máu để cứu sống bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

Trước đó, anh Nguyễn Hoàng Dương – Bí thư chi đoàn TDP 5, phường Nam Hồng cũng đã tình nguyện hiến 1 đơn vị máu để cứu sống bệnh nhân Nguyễn Trọng Vịnh (55 tuổi trú tại TDP Tuần Cầu, phường Trung Lương) bị xuất huyết tiêu hóa.

Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện tại thị xã Hồng Lĩnh luôn được cấp ủy, chính quyền quan tâm và nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng.

Từ đầu năm đến nay, đã có hàng trăm lượt cán bộ, công nhân, viên chức và đoàn viên thanh niên tình nguyện tham gia hiến máu, trong đó có nhiều người là lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể địa phương...

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast