66 người được công nhận cán bộ đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính cấp tỉnh và cấp huyện

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự vừa ký Quyết định 1718/QĐ-UBND về việc công nhận cán bộ đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính cấp tỉnh và cấp huyện.

Theo đó, UBND tỉnh Hà Tĩnh công nhận 66 người là lãnh đạo văn phòng, phòng nội vụ và chuyên viên làm công tác tổ chức thuộc 19 sở, ban, ngành cấp tỉnh và 12 huyện, thành, thị là cán bộ đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính cấp tỉnh và cấp huyện.

Cải cách thủ tục hành chính là khâu đột phá trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý Nhà nước các cấp, ngành, địa phương, đơn vị
Cải cách thủ tục hành chính là khâu đột phá trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý Nhà nước các cấp, ngành, địa phương, đơn vị

Nhiệm vụ của cán bộ đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính là tham mưu cho thủ trưởng cơ quan, đơn vị tổ chức thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính tại cơ quan, đơn vị mình; tổng hợp phản ánh, kiến nghị của các phòng chuyên môn về các quy định hành chính, báo cáo thủ trưởng cơ quan, đơn vị, tham mưu, đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh phương án xử lý; chịu sự hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính của phòng kiểm soát thủ tục hành chính - Văn phòng UBND tỉnh.

Quyết định cũng giao Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, ban hành quyết định công nhận cán bộ đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính cấp xã và hướng dẫn nhiệm vụ cho đội ngũ cán bộ này.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast