Báo Công an TPHCM trao quà cho 3 cháu bị nhiễm chất độc da cam

Ngày 21-5, đại diện cơ quan báo Công an TPHCM đã đến thăm và trao quà từ thiện của bạn đọc cho gia đình có 3 cháu bị nhiễm chất độc da cam với tổng giá trị 6.150.000 đồng.

Gia đình vợ chồng anh Nguyễn Khắc Hùng và chị Phạm Thị Thủy ở xóm 5 thuộc xã Cẩm Thạch, Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) sinh hạ được 3 người con. Không may, cả 3 cháu Nguyễn Khắc Mạnh năm nay 14 tuổi, Nguyễn Khắc Quỳnh (12 thuổi) và Nguyễn Khắc Cường (3 tuổi) đều nhiễm chất độc màu da cam, bị bại liệt não nằm tại chỗ và thường xuyên lên cơn động kinh làm cho cuộc sống gia đình hết sức cực khổ.

Đại diện báo Công an TPHCM trao quà từ thiện của bạn đọc cho các cháu bị bại liệt

Đại diện báo Công an TPHCM trao quà từ thiện của bạn đọc cho các cháu bị bại liệt

Gia đình anh Hùng, chị Thủy sống chỉ dựa vào 2 sào ruộng khoán, kinh tế ngày càng trở nên kiệt quệ vì phải quanh năm đổ tiền thuốc thang chữa bệnh cho con. Đến nay, cả vườn tược, sổ đỏ và ngôi nhà ông bà dựng cho cũng đã được anh, chị đem cắm hết cho ngân hàng nhưng vẫn không cải thiện được cuộc sống lay lắt, cùng kiệt. Nghèo đói, bệnh tật, nợ nần chồng chất, vợ chồng anh Hùng bất lực và đang rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để vượt qua khó khăn.

Ngay sau khi được báo Hà Tĩnh và báo công an TPHCM thông tin , bạn đọc Báo công an TPHCM đã quyên góp được 6.150.000 đồng, đại diện báo Công an ông Nguyễn Văn Tình đã phối hợp với báo Hà Tĩnh cùng chính quyền địa phương xã Cẩm Thạch trực tiếp thăm hỏi và chuyển giao toàn bộ số tiền quyên góp được từ bạn đọc cho gia đình anh Hùng và chị Thủy ( bố mẹ của 3 cháu bị liệt não).

Thay mặt gia đình, và chính quyền địa phương, ông Trần Văn Hương- Chủ tịch UBND xã Cẩm Thạch tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của các quý báo và những tấm lòng từ thiện cao quý của bạn đọc báo Công an TPHCM đã kịp thời chia sẻ, tình cảm, giúp đỡ gia đình anh Hùng và rât mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của các nhà hảo tâm để giúp đỡ gia đình vượt qua nghịch cảnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast