Báo Đại đoàn kết: Tiếp tục đồng hành với các cuộc vận động lớn của Đảng và Nhà nước

Sáng 16- 5, BBT Báo Đại đoàn kết phối hợp với UB MTTQ tỉnh tổ chức tọa đàm với nội dung báo Đại đoàn kết đồng hành với cuộc vận động "Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" và "xây dựng nông thôn mới" nhằm tăng cường công tác phối hợp trong tuyên truyền, thực hiện các phong trào và cuộc vận động. Đại diện lãnh đạo Ban tuyên giáo tỉnh ủy, Sở TT & TT cùng đại diện lãnh đạo UB MTTQ các huyện, thị, thành phố cùng dự buổi làm việc.

Tổng biên tập Báo Đại đoàn kết Đinh Đức Lập đã ôn lại truyền thống của tờ báo là cơ quan TƯ của MTTQ Việt Nam và khẳng định trong thời đại mới, Báo Đại đoàn kết sẽ luôn đồng hành cùng những phong trào mới, những cuộc vận động lớn của Đảng và Nhà nước.

Tham gia ý kiến tọa đàm, các đại biểu tập trung vào một số nội dung như: Báo Đại đoàn kết cần sâu sát hơn với cơ sở để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; Tiếp cận sớm hơn, đầy đủ hơn nhằm thông tin kịp thời tới độc giả những điển hình tiên tiến trong các phong trào và cuộc vận động; Cần có những tin bài chính thống kịp thời khi có tình trạng "loạn thông tin" trong đời sống xã hội nhằm tạo căn cứ tuyên truyền cho UB MTTQ các cấp; Cần nêu gương điển hình tiên tiến nhiều hơn nữa nhằm tạo động lực thi đua trong nhân dân; Cần quan tâm đến công tác phát hành để mỗi số báo đến tay độc giả sớm hơn...

Ông Đinh Đức Lập đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu và hứa trong thời gian tới sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền nhằm đồng hành tích cực hơn với các cuộc vận động lớn.

Tại buổi tọa đàm, Báo Đại đoàn kết cũng đã trao giấy khen cho 2 đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác phát hành báo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast