Báo Hà Tĩnh được Bộ TT&TT tặng bằng khen về tuyên truyền bão lụt

(Baohatinh.vn) - Theo Quyết định số 156 ngày 20/2/2017 do Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn vừa ký ban hành, Báo Hà Tĩnh là một trong 17 cơ quan báo chí có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền và vận động hỗ trợ đồng bào miền Trung bị bão lụt, được Bộ trưởng tặng bằng khen.

bao ha tinh duoc bo tt tt tang bang khen ve tuyen truyen bao lut

Đại diện Báo Hà Tĩnh trao quà cho gia đình anh Trương Văn Thỉnh (thôn Tân Qúy, xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) có con trai là Trương Văn Tài bị đuối nước trong trận lũ trong tháng 10/2016.

Cụ thể, 17 cơ quan báo chí được tặng bằng khen gồm: Báo Hà Nội mới; Báo An ninh thủ đô; Báo Tuổi trẻ Thủ đô; Báo Hà Tĩnh; ; Báo Tuổi trẻ TP.HCM; Báo Người lao động; Báo Sài Gòn giải phóng; Báo Tiền Phong;

Báo điện tử Dân trí; Báo Nông thôn ngày nay; Báo Quân đội nhân dân; Báo Công an nhân dân; Báo Đại đoàn kết, Báo điện tử Tổ quốc; Báo Thanh niên.

Trong 3 đợt lũ lụt cuối năm 2016, Báo Hà Tĩnh đã đăng tải 218 tin, bài, ảnh trên báo in và 322 tin, bài và 375 bức ảnh, 30 video trên báo điện tử, tập trung phản ánh tình hình mưa lũ, công tác khắc phục hậu quả và các hoạt động cứu trợ của đồng bào cả nước đến với nhân dân vùng bị thiệt hại.

Ban Biên tập và CBPV Báo Hà Tĩnh cũng đã xâu nối, kêu gọi các tập thể, cá nhân trong và ngoài nước ủng hộ đồng bào vùng lũ với tổng số tiền, quà trị giá 3,145 tỷ đồng...

Chủ đề Hạn hán - Thiên tai

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast