Báo Hà Tĩnh giành 7 giải viết về gương người tốt, việc tốt năm 2017 - 2018

(Baohatinh.vn) - Tham gia Giải báo chí viết về gương người tốt, việc tốt năm 2017 - 2018, Chi hội Nhà báo Báo Hà Tĩnh tiếp tục gặt hái thành quả lớn khi có 7 trong tổng số 24 tác phẩm được trao giải.

Báo Hà Tĩnh giành 7 giải viết về gương người tốt, việc tốt năm 2017 - 2018

Phóng viên Báo Hà Tĩnh được trang bị các phương tiện hiện đại để tác nghiệp tại các sự kiện lớn

Trong đó, tác phẩm "Chủ tịch hội phụ nữ xã "say" làm nông thôn mới" của tác giả Mạnh Hà xuất sắc giành giải A. Tác phẩm "Nơi dòng sông đổi vị" của tác giả Anh Hoài - Nguyễn Oanh giành giải B.

Ở nhóm giải C, Báo Hà Tĩnh có 3 trong tổng số 6 tác phẩm đoạt giải, gồm: "Những nữ anh hùng bình dị giữa đời thường" của Thuý Ngọc - Giang Nam; "Người cựu binh tích cóp tiền mua xe đạp tặng học sinh nghèo" của Anh Tấn; "Vợ chồng cựu giáo chức già "xin tiền" làm đường" của tác giả Thu Hà - Dương Chiến. Ngoài ra, 2 tác phẩm khác của Báo Hà Tĩnh cũng giành giải khuyến khích.

  • Báo Hà Tĩnh giành 7 giải viết về gương người tốt, việc tốt năm 2017 - 2018
    Nơi dòng sông “đổi vị”

    Những ngày mùa đông bình yên, dường như tất cả những dòng sông đều trở nên lặng lẽ. Dòng sông Nghèn nơi chúng tôi vừa mới đi qua cũng mang dáng vẻ ấy. Nếu chỉ đơn thuần lại qua trên những chiếc cầu bắc ngang đôi bờ, ít ai biết rằng, đó là một con sông đã được “đổi vị”, chịu trách nhiệm tắm táp cho hơn 16 nghìn ha ruộng đồng, bờ bãi suốt gần trọn một thập kỷ nay...

Đây là giải báo chí thường niên nhằm tuyên truyền, tôn vinh, cổ vũ các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong các phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast