Bế mạc Liên hoan PTTH toàn tỉnh lần thứ XVII

Chiều 28/9, Đài PTTH Hà Tĩnh tiến hành lễ bế mạc Liên hoan PTTH toàn tỉnh lần XVII. Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh tham dự và trao giải cho các tác phẩm đạt giải cao.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh trao giải A cho các tác giả

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh trao giải A cho các tác giả

Liên hoan PTTH toàn tỉnh lần XVII có 93 tác phẩm (58 tác phẩm truyền hình, 35 tác phẩm phát thanh) với 19 đơn vị tham gia. Một số thể loại như: phóng sự ngắn truyền hình, gương người tốt việc tốt, phóng sự, phóng sự điều tra chiếm tỷ lệ cao trong liên hoan lần này. Nhiều tác phẩm phát hiện được vấn đề mới, có ý nghĩa về chính trị, KT-XH, có tính dự báo, định hướng cao, được độc giả quan tâm.

Các mảng đề tài được phản ánh khá đậm nét trong liên hoan lần thứ XVII trên các lĩnh vực như: Nông nghiệp nông thôn, quản lý đất đai, môi trường, y tế, QP-AN… Những tác phẩm nổi trội như: Ông lão bán nước và câu chuyện vang bóng một thời, Góc khuất làng quê (thể loại phát thanh); Chuyện ở đền Kịn, Người xoa dịu nỗi đau, Chuyện chưa kể ở đồi Con Cuông, Mưu sinh mùa biển động, Angola ngày về

và trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải B

và trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải B

Phát biểu tại lễ trao giải, Trưởng ban Tuyên giáo Đặng Quốc Vinh đánh giá cao chất lượng tác phẩm tham dự Liên hoan và chúc mừng những tác giả đạt giải cao. Liên hoan là dịp để những người làm báo nói, báo hình có dịp để trao đổi kinh nghiệm, trau dồi nghiệp. Trưởng ban Tuyên giáo Đặng Quốc Vinh lưu ý trong thời gian tới những người làm báo cần tập trung tuyên truyền gương người tốt việc tốt, tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, các nhiệm vụ KT-XH, QP-AN của tỉnh nhà...

Tại lễ bế mạc Liên hoan PTTH toàn tỉnh lần XVII, Ban Tổ chức đã trao 23 giải thưởng, trong đó trao 3 giải A cho các tác phẩm: Ông lão bán nước và câu chuyện vang bóng một thời, Chuyện ở đền Kịn Người xoa dịu nỗi đau.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast