Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình tặng hoa chúc mừng Giáo sư Phan Huy Lê

Sáng 30 -10, tại Thành phố Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình đã tặng hoa chúc mừng GS Phan Huy Lê nhân dịp ông vừa được Viện Hàn lâm Văn khắc và Mỹ văn - thuộc Học viện Pháp quốc bầu làm Viện sĩ Thông tấn nước ngoài. Cùng tham dự có Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ và đại diện một ban ngành cấp tỉnh

Bí thư Tỉnh uỷ Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình tặng hoa chúc mừng Giáo sư Phan Huy Lê và gia đình

Bí thư Tỉnh uỷ Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình tặng hoa chúc mừng Giáo sư Phan Huy Lê và gia đình

Giáo sư, Nhà giáo Nhân dân Phan Huy Lê sinh ngày 23 tháng 2 năm 1934 tại xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh là nhà khoa học lớn của ngành khoa học xã hội Việt Nam vừa được bầu làm Viện sĩ Thông tấn nước ngoài. Thông báo chính thức đã được gửi đến nhà sử học Phan huy Lê vào ngày 5/7/2011. Viện Hàn lâm Văn khắc và Mỹ văn là một Viện Hàn lâm về khoa học nhân văn, nghiên cứu các lĩnh vực khảo cổ học, lịch sử và ngữ văn trên không gian lịch sử rộng lớn từ Tây Âu đến Viễn Đông.

Trong không khí thân mật, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí Thư Tỉnh uỷ Hà Tĩnh đã tặng hoa chúc mừng Giáo sư, TS, Nhà giáo nhân dân Phan Huy Lê nhân dịp ông được bầu làm Viện sĩ Thông tấn nước ngoài và thông tin văn tắt tình hình hoạt động phát triển KTXH cùng những thành tựu đạt được của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà trong thời gian qua.

Giáo sư Phan Huy Lê cám ơn sự quan tâm tình cảm sâu sắc của các lãnh đạo tỉnh nhân chuyến về thăm quê lần này và vui mừng phấn khởi trước những thành tựu đạt được của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh, sự đổi thay vượt bậc của quê nhà trong những năm qua. Mặc dù tuổi đã cao nhưng GS Phan Huy Lê sẽ tiếp tục làm việc, côốg hiến trí tuệ trọn đời cho đất nước trên lĩnh vực nghiên cứu khoa học của mình, nguyện xứng đáng là người con của quê hương Hà Tĩnh giàu truyền thống cách mạng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast