Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà đối tượng chính sách thị xã Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thương binh - liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016), chiều nay (21/7), ủy viên BCH Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn đã đến thăm, tặng quà các thương bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Kỳ Anh(Hà Tĩnh).

bi thu tinh uy tham tang qua doi tuong chinh sach thi xa ky anh

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Thiều Thị Liễn...

Đến tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Thiều Thị Liễn (SN 1921, tại xã Kỳ Hoa), thương binh Đặng Văn Sinh (tại phường Sông Trí), thương binh Nguyễn Thị Vân (tại phường Sông Trí), Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của mẹ và các thương binh.

Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ, biết ơn công lao, sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh, gia đình chính sách đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước.

bi thu tinh uy tham tang qua doi tuong chinh sach thi xa ky anh

...và thương binh Đặng Văn Sinh

Bí thư Tỉnh ủy mong các mẹ, các thương bệnh binh, gia đình chính sách nỗ lực vượt qua khó khăn, sống vui, sống khỏe, tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước.

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần các đối tượng chính sách.

bi thu tinh uy tham tang qua doi tuong chinh sach thi xa ky anh

Cũng trong ngày 21/7, lãnh đạo thị xã Kỳ Anh đã đến trao 46 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các gia đình có công tiêu biểu trên địa bàn.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast