Bí thư Trung ương Đoàn thăm hỏi, tặng quà người dân vùng bão

(Baohatinh.vn) - Sáng 17/9, Đoàn công tác Trung ương Đoàn do Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn Anh Tuấn làm trưởng đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho bà con bị thiệt hại bởi cơn bão số 10 tại huyện Kỳ Anh và TX. Kỳ Anh.

Đoàn đã trao tặng 15 suất quà cho 15 hộ dân thuộc huyện Kỳ Anh và 10 suất quà cho 10 hộ dân tại TX.Kỳ Anh; mỗi suất trị giá 2 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do bạn đọc Báo Thanh Niên ủng hộ.

bi thu trung uong doan tham hoi tang qua nguoi dan vung bao

Đoàn trực tiếp đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Mai Văn Hùng (Phó bí thư Chi đoàn thôn Tân Tiến, xã Kỳ Nam) bị bão thổi bay toàn bộ mái, sập một gian nhà…

Đoàn cũng trao quà cho đội thanh niên tình nguyện tại xã Kỳ Nam (TX.Kỳ Anh) một số vật dụng như: áo phao, áo mưa, phao cứu sinh...

bi thu trung uong doan tham hoi tang qua nguoi dan vung bao

Chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại mà bà con Hà Tĩnh nói chung, Kỳ Anh nói riêng phải gánh chịu trong cơn bão vừa qua, Bí thư BCH Trung ương Đoàn - Nguyễn Anh Tuấn mong muốn bà con phát huy ý chí kiên cường của người dân miền Trung, sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Bí thư Trung ương Đoàn cũng ghi nhận tính chủ động tích cực của tổ chức Đoàn trong công tác phối hợp cùng các lực lượng chức năng, người dân đia phương trong phòng, chống và khắc phục thiệt hại. Đồng thời đề nghị các tổ chức đoàn tiếp tục duy trì các đội hình thanh niên tình nguyện tại chỗ giúp nhân dân sớm ổn định cuộc sống.

*Cũng trong sáng nay (17/9), Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Văn phòng tổng đại lý AIA Hà Tĩnh đã đến trao quà, động viên 110 hộ dân thuộc xã Kỳ Nam (TX. Kỳ Anh) và xã Kỳ Phú (huyện Kỳ Anh).

bi thu trung uong doan tham hoi tang qua nguoi dan vung bao
bi thu trung uong doan tham hoi tang qua nguoi dan vung bao

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, đoàn đã trao 100 suất quà gồm các nhu yếu phẩm cho 100 hộ dân xã Kỳ Phú và 10 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt) cho 10 hộ dân xã Kỳ Nam.

Đây là những phần quà được cán bộ, công nhân viên Công ty bảo hiểm AIA Hà Tĩnh quyên góp.

Chủ đề Tập trung ứng phó, khắc phục hậu quả mưa bão

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast