Bộ Tư lệnh QK7 trao quà cứu trợ cho người dân vùng lũ Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 23/10, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 7 do Trung tướng Phạm Văn Dỹ - Chính ủy Quân khu dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 100 triệu đồng hỗ trợ người dân vùng lũ Hà Tĩnh. Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn đón và tiếp nhận quà cứu trợ của đoàn.

bo tu lenh qk7 trao qua cuu tro cho nguoi dan vung lu ha tinh

Thay mặt cán bộ và nhân dân Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn sâu sắc tấm lòng của cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và cá nhân Trung tướng Phạm Văn Dỹ đối với người dân Hà Tĩnh bị thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua. Bí thư Tỉnh ủy cam kết sẽ giao các đơn vị liên quan trao số tiền hỗ trợ của đoàn đến tận tay bà con bị thiệt hại đảm bảo đúng đối tượng trong thời gian sớm nhất.

bo tu lenh qk7 trao qua cuu tro cho nguoi dan vung lu ha tinh

Sẻ chia với cán bộ, nhân dân các địa phương về những mất mát, thiệt bị trong đợt mưa lũ vừa qua, Trung tướng Phạm Văn Dỹ cho biết, sau chuyến công tác, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 sẽ tiếp tục kêu gọi, vận động doanh nghiệp, các tỉnh trong địa bàn đứng chân quyên góp tiền, hàng hóa, nhu yếu phẩm cần thiết ủng hộ đồng bào bị thiên tai.

Trước đó, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã đến các xã bị thiệt hại nặng nề thăm hỏi, trao hàng trăm suất quà và 40 triệu đồng tiền mặt cho các hộ dân bị thiệt hại nặng nề nhất huyện Hương Khê.

Chủ đề TẬP TRUNG ỨNG PHÓ, KHẮC PHỤC HẬU QUẢ MƯA LŨ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast