Bộ Tư pháp trao 200 triệu hỗ trợ đồng bào vùng bão Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 23/9, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Khánh Ngọc dẫn đầu đoàn công tác của Bộ đã đến trao 200 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại trong cơn bão số 10 vừa qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh cùng lãnh đạo UBMTTQ tỉnh tiếp đoàn.

bo tu phap trao 200 trieu ho tro dong bao vung bao ha tinh

Thay mặt Ban cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh cảm ơn tình cảm của cán bộ công nhân viên Bộ Tư pháp dành cho đồng bào Hà Tĩnh bị thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra. Nguồn tiền hỗ trợ sẽ được trao tận tay người dân bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất và sử dụng có hiệu quả.

Cũng trong chiều nay, Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam do bà Hồ Thị Kim Thoa - Chủ tịch Hiệp hội dẫn đầu đã đến trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 10 gây ra.

bo tu phap trao 200 trieu ho tro dong bao vung bao ha tinh

Chủ tịch Hiệp hội nữ Doanh nhân Việt Nam gửi lời chia sẻ và cảm thông sâu sắc nhất tới nhân dân Hà Tĩnh. Mong chính quyền và người dân sớm khắc phục hậu quả để ổn định cuộc sống.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh cảm ơn tình cảm của cán bộ công nhân viên Hiệp hội và khẳng định nguồn tiền hỗ trợ sẽ được trao tận tay người dân bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất và sử dụng có hiệu quả.

Chủ đề Tập trung ứng phó, khắc phục hậu quả mưa bão

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast