Các đơn vị, địa phương tiếp tục thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách

Kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, những ngày qua, các đơn vị, tổ chức đoàn thể cơ quan đã có nhiều hoạt động thăm hỏi, trao quà hỗ trợ các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

*Hội đồng hương 7X và doanh nghiệp trẻ Hà Tĩnh tại Hà Nội đã về quê thăm hỏi, động viên và trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình thương binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong ngành Công an Hà Tĩnh.

Các suất quà của Hội sẽ được lãnh đạo Công an tỉnh chuyển đến tận các gia đình chính sách của ngành

Các suất quà của Hội sẽ được lãnh đạo Công an tỉnh chuyển đến tận các gia đình chính sách của ngành

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự quan tâm và tình cảm của hội đồng hương 7X đối với các đối tượng người có công và có hoàn cảnh khó khăn của Ngành; đồng thời thông báo với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Hà Tĩnh trong thời gian qua; về tiềm năng, lợi thế cũng như những khó khăn trong phát triển kinh tế, phát triển doanh nghiệp; tình hình an ninh trật tự trên địa bàn…

Qua đó, thông qua Hội đồng hương 7X và doanh nghiệp trẻ Hà Tĩnh ở Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân mong muốn cộng đồng doanh nghiệp Hà Tĩnh ở Hà Nội cũng như trong cả nước tiếp tục có những hoạt động thiết thực hướng về quê hương, góp phần vào tiến trình xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

*Bộ Chỉ huy Biên phòng Hà Tĩnh đã tổ chức thăm và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, các thương binh, bệnh binh trên 2 tuyến biên giới.

Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Võ Trọng Hải thăm và tặng quà mẹ Phan Thị Cầm ở xóm 10, xã Sơn Hồng (Hương Sơn) có 1 con trai là Liệt sỹ.

Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Võ Trọng Hải thăm và tặng quà mẹ Phan Thị Cầm ở xóm 10, xã Sơn Hồng (Hương Sơn) có 1 con trai là Liệt sỹ.

Tại địa bàn các huyện: Hương Khê, Vũ Quang, Hương Sơn, Kỳ Anh, Cẩm Xuyên, Thạch Hà, Lộc Hà, Nghi Xuân, đoàn BCH BĐBP tỉnh đã trực tiếp đến trao tặng 45 suất quà cho 45 gia đình chính sách, gia đình có công với các mạng, các thương binh, bệnh binh với tổng trị giá 22,5 triệu đồng.

* Hội Cựu chiến binh và Chi đoàn thanh niên Sở Tư pháp cũng vừa tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà cho các thương binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ tại xã Phúc Trạch (Hương Khê). Phúc Trạch là xã được Sở Tư pháp đỡ đầu xây dựng nông thôn mới.

* Những ngày này, hàng ngàn đối tượng chính sách, thân nhân gia đình liệt sĩ, mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công trên địa bàn huyện Thạch Hà đã nhận được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền từ trung ương đến địa phương. Trong đó, quà trung ương trao tặng gần 6.000 suất, tổng kinh phí gần 1,2 tỷ đồng; quà lãnh đạo tỉnh 312 suất; huyện Thạch Hà trao 30 suất; các địa phương trong huyện gần 1.000 suất.

Xã Thạch Kênh xây nhà tình nghĩa cho thương binh

Xã Thạch Kênh xây nhà tình nghĩa cho thương binh

Ngoài ra, nhiều địa phương trong huyện Thạch Hà còn tổ chức các hoạt động tri ân có ý nghĩa như: xây mộ cho mẹ Việt Nam anh hùng, xây nhà tình nghĩa cho thương binh, khánh thành nghĩa trang liệt sỹ...­­­­­­

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast