Các tổ chức, đơn vị tặng quà cho thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, các tổ chức, đơn vị trong tỉnh tiếp tục có các chuyến thăm hỏi, tặng quà thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách.

Tuổi trẻ Khối Đảng - Đoàn thể (Đoàn Khối các cơ quan tỉnh) vừa tổ chức tặng 14 suất quà cho các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ tại xã Thạch Bình và phường Thạch Linh (TP. Hà Tĩnh).

Tặng quà cho bà Nguyễn Thị Lâm - vợ liệt sỹ ở xóm Bình Minh, xã Thạch Bình

Tặng quà cho bà Nguyễn Thị Lâm - vợ liệt sỹ ở xóm Bình Minh, xã Thạch Bình

Tại xã Thạch Bình, đoàn đã tặng 7 suất quà cho các gia đình thân nhân liệt sỹ; trực tiếp thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cụ Đặng Thị Rớt (92 tuổi) ở xóm Bình Lý, là mẹ của 2 liệt sỹ Trần Quốc Trị và Trần Thị Nhì; bà Nguyễn Thị Lâm (75 tuổi) ở xóm Bình Minh, là vợ liệt sỹ Đặng Hồng Phong, hiện đang bị liệt, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.

Tặng quà cho mẹ Đặng Thị Rớt có 2 con là liệt sỹ ở xóm Bình Lý, xã Thạch Bình

Tặng quà cho mẹ Đặng Thị Rớt có 2 con là liệt sỹ ở xóm Bình Lý, xã Thạch Bình

Tại phường Thạch Linh, đoàn đã trao tặng 7 suất quà cho các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ, trong đó có bà Nguyễn Thị Khiển ở khối phố Đại Đồng, là mẹ liệt sỹ; bà Trương Thị Kiều ở Khối phố Linh Tân, là mẹ liệt sỹ.

Tặng quà cho các gia đình chính sách ở phường Thạch Linh

Tặng quà cho các gia đình chính sách ở phường Thạch Linh

Đây là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ Khối Đảng – đoàn thể (Đoàn khối các cơ quan tỉnh) đối với những mất mát, hy sinh của thân nhân liệt sỹ, các gia đình chính sách trong các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc.

Cũng trong dịp này, Công ty CP Cảng Vũng Áng Việt - Lào trao tặng 20 triệu đồng cho các đối tượng chính sách xã Kỳ Lợi (Kỳ Anh).

Toàn bộ số tiền trên đã được chuyển về xã Kỳ Lợi, dự kiến đến ngày 27/7, lãnh đạo Công ty sẽ cùng chính quyền địa phương xã Kỳ Lợi trao tặng cho 40 đối tượng (mỗi suất 500.000 đồng) thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo trong xã.

Số tiền trao tặng được trích từ quỹ phúc lợi của Công ty. Đây là việc làm thường niên của Công ty nhằm tri ân gia đình người có công với nước.

Được biết năm 2012, Công ty đã trao tặng 20 suất quà mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các đối tượng chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast