Đình bản trang tin Môi trường và Sức khỏe 3 tháng

Trang thông tin điện tử của Tạp chí Môi trường và Sức khỏesẽ dừng hoạt động trong thời hạn ba tháng, từ 15-4 đến 15-7.

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (PT-TH-TTĐT), Bộ TT&TT vừa có văn bản gửi Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đồng ý để trang thông tin điện tử của Tạp chí Môi trường và Sức khỏe dừng hoạt động trong thời hạn ba tháng, từ 15-4 đến 15-7.

Trước đó, ngày 30-3, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Sức khỏe Võ Tỉnh đã gửi công văn cho VUSTA đề nghị cho tạm dừng hoạt động trang tin điện tử có địa chỉ www.moitruongsuckhoe.com.vn thuộc tạp chí này từ 5-4 đến 19-5.

Đình bản trang tin Môi trường và Sức khỏe 3 tháng ảnh 1

Trang tin Môi trường và Sức khỏe

Lý do Tổng Biên tập Võ Tỉnh nêu ra là: “Trong quá trình hoạt động còn bộc lộ một số nhân tố yếu kém về trình độ và năng lực, không xuất phát từ sự phát triển chung của tòa soạn và mục đích, tôn chỉ của sức khỏe và môi trường. Nhiều lần Ban Biên tập đã nhắc nhở, vạch ra quy trình hoạt động nhưng một số cá nhân do trình độ nhận thức yếu kém nên đã tiếp thu và thực hiện chậm”.

Ngày 6-4, VUSTA có công văn gửi Cục PT-TH-TTĐT đề nghị chấp thuận việc trang tin điện tử của Tạp chí Môi trường và Sức khỏe tạm dừng hoạt động trong thời hạn ba tháng. VUSTA yêu cầu Ban Biên tập Tạp chí Môi trường và Sức khỏe giữ nguyên trạng trang tin, báo cáo quy trình sản xuất, cập nhật tin, bài; tổng hợp các tin, bài tự sản xuất từ khi thành lập tới nay; báo cáo đầy đủ danh sách phóng viên, cộng tác viên trước ngày 30-4.

Công văn của Cục PT-TH-TTĐT đề ngày 14-4 yêu cầu VUSTA báo cáo việc chấn chỉnh hoạt động của trang tin Môi trường và Sức khỏe sau ngày 15-7.

Theo PLO

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast