Đồng Tháp hỗ trợ Hà Tĩnh 150 triệu đồng khắc phục hậu quả bão số 10

(Baohatinh.vn) - Chiều 6/10, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Đồng Tháp Võ Minh Hùng cùng đoàn công tác đã đến trao số tiền 150 triệu đồng hỗ trợ người dân Hà Tĩnh bị thiệt hại do mưa bão số 10 gây ra.

dong thap ho tro ha tinh 150 trieu dong khac phuc hau qua bao so 10

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện chia sẻ, cơn bão số 10 đã để lại những thiệt hại rất nặng nề, không chỉ trước mắt, mà một số lĩnh vực cần nhiều thời gian mới khắc phục được. Ngay sau khi bão tan, cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, sự đồng hành của các bộ, ngành Trung ương, sự chủ động, nỗ lực của nhân dân và cả hệ thống chính trị, hậu quả cơn bão đã từng bước được khắc phục, cuộc sống của người dân đang dần ổn định.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền, người dân Đồng Tháp đã kịp thời thăm hỏi, động viên, đồng thời ủng hộ người dân Hà Tĩnh bị thiệt hại trong cơn bão vừa qua.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh cam kết, nguồn tiền hỗ trợ sẽ được trao trong thời gian sớm nhất, giúp đỡ phần nào cho người dân sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.

Chủ đề Tập trung ứng phó, khắc phục hậu quả mưa bão

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast