Dự báo thời tiết Hà Tĩnh ngày 11/7: Có nơi mưa vừa, mưa to

(Baohatinh.vn) - Ngày 11/7, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế (trong đó có Hà Tĩnh) có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to.

Dự báo thời tiết Hà Tĩnh ngày 11/7: Có nơi mưa vừa, mưa to

Ảnh minh họa. (Nguồn: Vietnam+)

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới đi qua khu vực Bắc Trung Bộ kết hợp với gió mùa Tây Nam hoạt động với cường độ mạnh, nên ở Tây Nguyên và Nam Bộ từ chiều 10 đến 1 giờ sáng 11/7 đã có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to...

Từ ngày 11 đến ngày 12/7, ở khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai do mưa lớn cấp 1.

Ngày 11/7: Phía Tây Bắc Bộ có mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C, cao nhất từ 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ và thủ đô Hà Nội sáng có mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực Đồng bằng có nơi mưa vừa, mưa to. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, cao nhất từ 31-34 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế (trong đó có Hà Tĩnh) có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, cao nhất từ 30-33 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và dông rải rác; có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C, cao nhất từ 32-35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ C, cao nhất từ 26 - 29 độ C.

Nam Bộ có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ C, cao nhất từ 30-33 độ C.

(tổng hợp)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast