Dự báo thời tiết Hà Tĩnh ngày 24/10: Ngày nắng, đêm có mưa rào và dông

(Baohatinh.vn) - Hôm nay (24/10), Hà Tĩnh ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C.

Dự báo thời tiết Hà Tĩnh ngày 24/10: Ngày nắng, đêm có mưa rào và dông

Hôm nay, Hà Tĩnh ngày nắng đẹp, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi

Trong hôm nay, do tác động của khối không khí lạnh nên ở các tỉnh Bắc Bộ vẫn có mưa rải rác, lượng mưa giảm đáng kể so với hôm qua.

Mưa tập trung ở khu vực Tây Bắc và đồng bằng Bắc Bộ. Trời lạnh về đêm và sáng, với nền nhiệt thấp nhất phổ biến trong khoảng từ 20-23 độ, vùng núi từ 18-20 độ. Ban ngày mưa giảm, trời có lúc hửng nắng, nhiệt độ từ 26-29 độ.

Khu vực Hà Nội ban ngày mưa giảm dần, có lúc nắng nhẹ, nhiệt độ ở mức từ 27-28 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế , trong đó có Hà Tĩnh mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ, cao nhất từ 30-33 độ.

Khu vực Tây Nguyên nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Sáng và đêm trời lạnh khi nhiệt độ ở mức 19-22 độ.

Thành phố cao nguyên Đà Lạt ban ngày trời nắng nhẹ, nhiệt độ buổi trưa có thể tăng lên ngưỡng 23-24 độ. Ban đêm nhiệt độ giảm mạnh, chỉ còn ở mức 13-14 độ, trời rét.

Các tỉnh Nam Bộ chiều tối mai nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ.

(tổng hợp)

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast