Dự báo thời tiết Hà Tĩnh ngày 28/9: Mưa vừa, có nơi mưa to

(Baohatinh.vn) - Hôm nay (28/9), các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, trong đó có Hà Tĩnh mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to.

Dự báo thời tiết Hà Tĩnh ngày 28/9: Mưa vừa, có nơi mưa to

Tối qua, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở khu vực vùng núi phía Bắc Bắc Bộ. Một số nơi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 20-60mm, có nơi cao hơn như Mẫu Sơn (Lạng Sơn) 91mm, Cửa Ông (Quảng Ninh) 122mm, Phù Liễn (Hải Phòng) 67mm…

Dự báo, sáng nay ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, riêng khu vực Đông Bắc và đồng bằng Bắc Bộ có nơi mưa rất to. Trong cơn dông có khả năng cao xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Các tỉnh Bắc Bộ nhiệt độ phổ biến từ 26-29 độ. Trong đó Thủ đô Hà Nội ở mức 28 độ, Hải Phòng là 29 độ.

Sáng nay, Hà Nội có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Trời chuyển mát.

Các tỉnh từ Thanh Hoá – Thừa Thiên Huế, trong đó có Hà Tĩnh mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 27 - 30 độ, phía Nam 31-34 độ.

Trong hôm nay và ngày mai, ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to (lượng mưa phổ biến 30-50mm/24 giờ).

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày có nắng, tới chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất có nơi trên 34 độ.

Tại Tây Nguyên chiều tối nay có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ thấp nhất chỉ có 20 độ, cao nhất không quá 31 độ.

Các tỉnh Nam Bộ ban ngày có nắng, tuy nhiên về chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất ở TP.HCM duy trì mức 34 độ, Cần Thơ là 33 độ.

(tổng hợp)

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast