Gặp mặt cán bộ, công chức các cơ quan tỉnh là thương binh, thân nhân liệt sỹ

Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Công đoàn viên chức, Hội CCB các cơ quan tỉnh vừa tổ chức gặp mặt thân mật với cán bộ, công chức là thương binh, thân nhân liệt sỹ đang công tác tại các cơ quan tỉnh sách nhân kỷ niệm 64 năm ngày thương binh - liệt sỹ 27/7.

Đây là lần gặp mặt đầu tiên của Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Công đoàn viên chức, Hội CCB các cơ quan tỉnh nhằm tri ân tới những người đã có công trong cuộc kháng chiến giữ nước.

Sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo tỉnh, sở ban ngành giúp các thương binh, thân nhân liệt sỹ tiếp tục công hiến nhiều hơn nữa cho quê hương.
Sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo tỉnh, sở ban ngành giúp các thương binh, thân nhân liệt sỹ tiếp tục công hiến nhiều hơn nữa cho quê hương.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Phan Thị Tập bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các đồng chí thương binh và con em gia đình thương binh, liệt sỹ đã công hiến xương máu để bảo vệ đất nước; đồng thời, đề nghị thương binh, thân nhân liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, tinh thần của “anh bộ đội cụ Hồ” công hiến hết sức lực, trí tuệ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, xây dựng quê hương và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, tiếp bước.

Đại diện cho các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, Thương binh, Chủ tịch Hội người mù tỉnh Hà Tĩnh Phạm Viết Thu chia sẻ tâm tư, tình cảm trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và các cơ quan trong tỉnh trong những năm gần đây đối với những người thương binh, gia đình liệt sỹ.

Thương binh Phạm Viết Thu hy vọng trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh, các sở ban ngành tỉnh sẽ tiếp tục giành sự quan tâm, chia sẻ, cảm thông và tạo điều kiện để các đồng chí công tác tốt hơn và công hiến nhiều hơn cho quê hương, cơ quan, đơn vị.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast