Hàng trăm ĐVTN giúp dân di dời nhà cửa phục vụ dự án

Để góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án tuyến đường Thạch Long - Vũng Áng qua xã Thạch Văn (Thạch Hà) và tuyến đường 15A đi qua xã Hà Linh, Hương Thủy (Hương Khê), huyện Đoàn Thạch Hà và Hương Khê vừa huy động gần 200 ĐVTN ra quân giúp các hộ dân tháo dỡ, di dời nhà cửa, công trình vệ sinh nằm trong vùng giải phóng mặt bằng để phục vụ dự án.

Dự án tuyến đường Thạch Long - Vũng Áng có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển KT-XH cho các huyện ven biển của tỉnh Hà Tĩnh và tạo thuận lợi cho việc khai thác mỏ sắt Thạch Khê. Huyện đoàn Thạch Hà đã huy động hàng chục ĐVTN xã Thạch Văn tham gia giải phóng mặt bằng và giúp tái định cư cho 10 hộ gia đình.

ĐVTN xã Thạch Văn giúp các hộ dân tháo dỡ, di dời nhà cửa

ĐVTN xã Thạch Văn giúp các hộ dân tháo dỡ, di dời nhà cửa

Để góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án tuyến đường 15A Hà Tĩnh - Hương Khê. Tại xã Hà Linh và Hương Thủy (Hương Khê), huyện đoàn Hương Khê đã huy động gần 100 ĐVTN ra quân giúp dân tháo dỡ, di dời nhà cửa, công trình vệ sinh trong vùng giải phóng mặt bằng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của ĐVTN huyện Thạch Hà và Hương Khê góp phần đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng để thực hiện các dự án giao thông trọng điểm.

Được biết, trong thời gian tới, huyện đoàn Thạch Hà và Hương Khê sẽ tiếp tục huy động ĐVTN tham gia giúp các hộ dân còn lại ở các xã nằm trong khu vực giải phóng mặt bằng di dời nhà cửa và công trình trên đất.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast