Hàng trăm sinh viên Đại học Hà Tĩnh tham gia chiến dịch Giờ Trái đất

(Baohatinh.vn) - Sáng 24/3, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức phát động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất và phong trào thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018. Hàng trăm sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh cùng tham dự với các tiết mục dân vũ đầy sôi động.

hang tram sinh vien dai hoc ha tinh tham gia chien dich gio trai dat
hang tram sinh vien dai hoc ha tinh tham gia chien dich gio trai dat
hang tram sinh vien dai hoc ha tinh tham gia chien dich gio trai dat

Các tiết mục dân vũ hưởng ứng Giờ Trái đất

Chào đón sự kiện Giờ Trái đất năm nay, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã trích kinh phí gần 200 triệu đồng hỗ trợ tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Nhằm tạo sự lan tỏa cho chương trình, Công ty đã phát 20.000 tờ rơi, treo 540 băng rôn các loại, cung cấp 1.000 mũ, áo đồng phục tuyên truyền tiết kiệm điện

hang tram sinh vien dai hoc ha tinh tham gia chien dich gio trai dat

Với thông điệp “Hôm nay tôi sống xanh hơn”, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tích cực kêu gọi cộng đồng tham gia chiến dịch Giờ Trái đất, chung tay sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, góp phần bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Dịp này, Công ty Điện lực Hà Tĩnh cũng đã phát động phong trào thi đua “Gia đình tiết kiệm điện" năm 2018, với nguồn kinh phí khen thưởng 120 triệu đồng, cho 600 hộ gia đình tiêu biểu trong toàn tỉnh.

Giờ Trái đất (Earth Hour) là sự kiện quốc tế hằng năm, do Quỹ quốc tế Bảo vệ thiên nhiên (World Wildlife Fund) khởi xướng và tổ chức, vận động các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh tắt đèn điện cùng các thiết bị điện 1 giờ đồng hồ vào 20h30 – 21h30 (giờ địa phương) ngày thứ 7 của tháng 3 hằng năm. Mục đích của sự kiện nhằm đề cao việc tiết kiệm điện năng, giảm khí thải điôxít các bon – một khí gây ra hiệu ứng nhà kính. Từ đó, đánh động sự chú ý của mọi người với ý thức bảo vệ môi trường.

2018 là năm thứ 11 chiến dịch này được tổ chức trên thế giới và là năm thứ 10 được tổ chức ở Việt Nam, với thông điệp “Go More Green - Hôm nay tôi sống xanh hơn”.

Chủ đề ĐẠI HỌC HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast