Khánh thành khu vui chơi bệnh nhi

Chiều 31/5, Công ty Roche Diagnostics Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành khu vui chơi cho thiếu nhi tại khoa Nhi của bệnh viện.

Cắt băng khánh thành khu vui chơi dành cho bệnh nhi
Cắt băng khánh thành khu vui chơi dành cho bệnh nhi

Roche có trụ sở chính tại Thụy Sỹ, là tập đoàn có tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với hai thế mạnh kết hợp là dược phẩm và chẩn đoán.

Dự án khu vui chơi dành cho bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh thể hiện cam kết đầu tư và tinh thần phát triển bền vững của tập đoàn Roche Diagnostics tại Việt Nam. Công ty đã đầu tư cho khu vui chơi dành cho các bệnh nhi các loại hình đồ chơi với trị giá hơn 80 triệu đồng.

Bệnh nhi vui chơi
Bệnh nhi vui chơi

Phát biểu tại lễ cắt băng khánh thành, bác sỹ Trần Nguyên Phú – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh bày tỏ: Khu vui chơi cho trẻ em là một phần khá quan trọng trong bệnh viện, đặc biệt là đối với Khoa Nhi, giúp các bệnh nhi và thân nhân có thể vui chơi cùng nhau, có những phút giây thư giản thực sự, giúp họ giải tỏa những căng thẳng vì áp lực bệnh tật, từ đó, bệnh tình của các em cũng mau hồi phục hơn.

Cám ơn sự hỗ trợ của Roche Diagnostics Việt Nam đã mang lại khu vui chơi đầy ý nghĩa nhân văn này.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast