Khen thưởng VĐV xuất sắc tại SEA Games 29 và học sinh quê Hà Tĩnh đoạt HCV Olympic Toán quốc tế

(Baohatinh.vn) - Sáng 3/9, UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức buổi gặp mặt, tuyên dương các VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 29 và học sinh quê Hà Tĩnh đạt Huy chươnng Vàng Olympic Toán quốc tế năm 2017. Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh tham dự và trao thưởng cho các cá nhân.

Tại SEA Games 29, Hà Tĩnh có 3 VĐV tham gia Đoàn thể thao Việt Nam, trong đó, VĐV Hồ Thị Thu Hiền đoạt HCV môn Karatedo nội dung đối kháng, hạng cân dưới 68 kg; VĐV Trần Đình Sơn đoạt HCB môn điền kinh nội dung tiếp sức 4x400m; VĐV Trần Thị Thêm đoạt HCB Pencatsilat hạng cân 55kg.

khen thuong vdv xuat sac tai sea games 29 va hoc sinh que ha tinh doat hcv olympic toan quoc te
khen thuong vdv xuat sac tai sea games 29 va hoc sinh que ha tinh doat hcv olympic toan quoc te

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các VĐV và tặng thưởng cho các HLV về thành tích xuất sắc tại SEA Games 29

Tại Kỳ thi Olympic Toán quốc tế năm 2017, em Hoàng Hữu Quốc Huy, học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (Bà Rịa - Vũng Tàu), quê Cẩm Huy, Cẩm Xuyên, đã xuất sắc giành Huy chương Vàng, với số điểm cao nhất.

khen thuong vdv xuat sac tai sea games 29 va hoc sinh que ha tinh doat hcv olympic toan quoc te

... trao bằng khen cho em Hoàng Hữu Quốc Huy

Phát biểu tại lễ, Bí thư Tỉnh uỷ Lê Đình Sơn biểu dương, chúc mừng những kết quả đáng tự hào của 3 VĐV và em Hoàng Hữu Quốc Huy đạt được. Từ sự quan tâm, hỗ trợ của gia đình, ngành chuyên môn cùng sự phát hiện, bồi dưỡng của các huấn luyện viên, các thầy cô giáo, các em đã nỗ lực, phát huy nghị lực, khí phách của người Hà Tĩnh, vượt lên chính mình để giành kết quả cao nhất.

khen thuong vdv xuat sac tai sea games 29 va hoc sinh que ha tinh doat hcv olympic toan quoc te

Bí thư Tỉnh ủy mong các VĐV và em Hoàng Hữu Quốc Huy tiếp tục rèn luyện, học tập; gia đình, nhà trường và các ngành quan tâm để các em tiếp tục phát huy tài năng của mình, góp phần làm rạng danh quê hương Hà Tĩnh.

Với những thành tích đạt được, tại buổi lễ, UBND tỉnh đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các VĐV Hồ Thị Thu Hiền, Trần Đình Sơn, Trần Thị Thêm và em Hoàng Hữu Quốc Huy; lãnh đạo tỉnh trao hoa và quà cho các huấn luyện viên có thành tích cao ở SEA Games 29; Hội Khuyến học Hà Tĩnh trao quà cho em Hoàng Hữu Quốc Huy.

Tại buổi lễ, VĐV Trần Thị Thêm và em Hoàng Hữu Quốc Huy gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất về sự quan tâm của tỉnh, ngành, nhà trường, các thầy cô giáo, bạn bè cùng những người thân trong gia đình, đồng thời hứa tiếp tục cố gắng hơn nữa để sau này có nhiều đóng góp cho quê hương, đất nước.

Trước đó (ngày 28/7), UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ tuyên dương 2 học sinh: Phan Nhật Duy, người đoạt Huy chương Vàng Olympic Toán học quốc tế và Nguyễn Đình Đại đoạt Huy chương Bạc Olympic Tin học châu Á năm 2017.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ đề CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH 2/9

Chủ đề SEA Games 29

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast