Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (22/7/1947 – 27/7/2012), vào ngày 22/7 Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã đến dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang Liệt sỹ Đường 9 (tỉnh Quảng Trị). Cùng đi có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và đại diện MTTQ tỉnh, một số sở, ngành cấp tỉnh.

Tại các điểm dâng hương, đoàn đã thành kính dâng lên hương hồn các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước những nén hương thơm và những bông hoa tươi thắm nhất. Thay mặt Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà, đoàn bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn và cầu chúc cho hương hồn các anh được siêu thoát chốn vĩnh hằng, luôn phù hộ cho “Quốc thái, dân an” và khẳng định tên tuổi, sự hi sinh cao cả đó của các anh sẽ luôn trường tồn cùng non sông, đất nước.

Ghi nhớ công lao to lớn của những người đã xuống vì công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc, Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh nguyện sẽ phát huy truyền thống cách mạng của cha anh, không ngừng nỗ lực phấn đấu để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, đưa đời sống của nhân dân ngày một ấm no, hạnh phúc và sớm thực hiện thắng lợi các chương trình, dự án trọng điểm trên địa bàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast