Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, chúc tết đối tượng chính sách

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (22/1), Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái cùng lãnh đạo Agribank Hà Tĩnh, Ngân hàng CSXH tỉnh, huyện Đức Thọ đã đến thăm, chúc tết các hộ nghèo, gia đình chính sách tại huyện Đức Thọ.

lanh dao tinh tham hoi chuc tet doi tuong chinh sach

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái cùng lãnh đạo Agribank Hà Tĩnh cho hộ nghèo, đối tượng chính sách xã Đức Lâm

Tại các xã Đức Thanh, Đức Lâm, Đức Dũng, Đức Nhân, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái cùng lãnh đạo Agribank Hà Tĩnh, Ngân hàng CSXH tỉnh đã trao 100 suất quà (mỗi suất 500 nghìn đồng) cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, động viên họ vượt qua khó khăn, đón một cái tết đầm ấm, hạnh phúc.

lanh dao tinh tham hoi chuc tet doi tuong chinh sach

và các nạn nhân chất độc da cam

Tiếp đó, đoàn cũng đã trao 20 suất quà (mỗi suất 300 nghìn đồng) cho các nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Đức Thọ.

Món quà không chỉ là nguồn động viên, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn mà còn thể hiện tinh thần tương thân, tương ái mỗi khi tết đến xuân về.

* Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn Can Lộc nhân dịp đón tết cổ truyền dân tộc.

lanh dao tinh tham hoi chuc tet doi tuong chinh sach

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc tết ông Nguyễn Văn Trành

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Can Lộc đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Thuyết - mẹ của liệt sỹ Đặng Văn Tương (thôn Tài Năng, xã Tùng Lộc); ông Nguyễn Văn Trành, bị nhiễm chất độc hóa học, bản thân bị mù, có 1 con tàn tật (thôn Làng Khang, xã Thuần Thiện); và ông Lương Hữu Định, bệnh binh hạng nặng, không vợ con, bị tâm thần (thôn Hồng Tân, xã Thiên Lộc).

Nhân dịp Tết cổ truyền Xuân Đinh Dậu 2017, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc các gia đình bước sang năm mới khỏe mạnh, hạnh phúc, đón tết vui tươi ấm cúng; bày tỏ lòng biết ơn đối với công lao của các gia đình đã cống hiến, hy sinh cho Tổ quốc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast