LĐLĐ tỉnh trao bàn ghế, thiết bị hỗ trợ xây dựng NTM ở Hộ Độ

(Baohatinh.vn) - Tiếp tục chương trình hỗ trợ địa phương xây dựng nông thôn mới, chiều 3/11, Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ bàn giao cơ sở vật chất cho xã Hộ Độ (Lộc Hà).

ldld tinh trao ban ghe thiet bi ho tro xay dung ntm o ho do

Tại buổi lễ, đơn vị đã bàn giao 20 bộ bàn ghế, 1 Tivi, 1 bộ loa máy, 1 tủ sách phổ biến giáo dục pháp luật với gần 1.000 đầu sách cùng nhiều vật dụng khác cho nhà văn hóa thôn Xuân Tây (Hộ Độ).

Tổng trị giá hỗ trợ đợt này là 60 triệu đồng, được huy đồng từ nguồn đóng góp của CNVCLĐ các ban, ngành, đơn vị trong toàn tỉnh.

Được biết, để hỗ trợ xã Hộ Độ hoàn thành các tiêu chí về đích NTM vào cuối năm nay, thời gian qua, LĐLĐ tỉnh đã tích cực ủng hộ vật chất, huy động cán bộ, nhân viên đóng góp ngày công tham gia cùng người dân địa phương chỉnh trang đường làng ngõ xóm, xây dựng nhà cửa, vườn tược...; gần 1.300 đầu sách được trang bị cho nhà văn hóa các thôn; hơn 400m đường điện thắp sáng làng quê đã được đoàn thanh niên của đơn vị lắp đặt.

Hiện xã Hộ Độ đã hoàn thành 16/20 tiêu chí, địa phương đang nỗ lực cho chặng nước rút để hoàn thiện các tiêu chí còn lại, phấn đấu về đích kịp tiến độ đã đề ra.

Chủ đề Xây dựng nông thôn mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast