Liên hoan Phát thanh truyền hình toàn tỉnh lần thứ XV năm 2011

Đài PTTH Hà Tĩnh vừa tổ chức thành công Liên hoàn phát thanh truyền hình toàn tỉnh lần thứ XV năm 2011 với nhiều tác phẩm xuất sắc đạt giải cao.

BTC trao thưởng cho các tác giả có tác phẩm đạt giải
BTC trao thưởng cho các tác giả có tác phẩm đạt giải

Liên hoan PTTH toàn tỉnh được tổ chức lần này có 129 tác phẩm với 22 đơn vị tham gia, trong đó lĩnh vực truyền hình có 79 tác phẩm, phát thanh 50 tác phẩm với 7 thể loại, chủ yếu phóng sự truyền thanh, truyền hình và gương người tốt, việc tốt. Liên hoan lần này có số lượng tham gia nhiều hơn so với các kỳ liên hoan trước. Các mảng đề tài được phóng viên và BTV chú ý nhất như: lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, phong trào xây dựng nông thôn mới; việc thực hiện cuộc vận động “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; những vấn đề về việc thực hiện chính sách xã hội, về lĩnh vực an ninh - quốc phòng; VHXH đã được phản ánh kh sinh động. Nhiều vấn đề được tác giả phát hiện, dự báo và có tính định hướng cao.

Đội văn nghệ Đài PTTH Hà Tĩnh biểu diễn văn nghệ chào mừng.
Đội văn nghệ Đài PTTH Hà Tĩnh biểu diễn văn nghệ chào mừng.

Trong thời gian hơn 4 ngày (từ 18 đến 21-10) với tinh thần làm việc khẩn trương, công tâm và chính xác của hội đồng giám khảo đã chọn được 26 tác phẩm đạt giải, trong đó, 1 giải A,4 giai B; 9 giải C và 12 giải khuyến khích. BTC giải đã tiến hành trao thưởng cho các tác giá có tác phẩm đạt giải. Nhiều tác phẩm còn được nhận quà thưởng động viên của các cơ quan, các ngành trong tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast