Mỗi đoàn viên một tin nhắn bầu chọn cho Vịnh Hạ Long

Càng gần đến ngày kết thúc cuộc bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, cùng với cả nước, nhân dân trong tỉnh, tuổi trẻ Hà Tĩnh càng nỗ lực đẩy mạnh hơn việc tuyên truyền, vận động ĐVTN và nhân dân bầu chọn cho Vịnh Hạ Long với một niềm tin Vinh Hạ Long sẽ về đích thành công.

Theo thống kê của Ban Tổ chức, hiện tại con số bầu chọn qua tin nhắn và qua mạng cho Vịnh Hạ Long đã đạt trên 05 triệu. Hiện Vịnh Hạ Long đang ở tốp 5 trong số 28 đề cử, tuy nhiên con số này chưa thực sự an toàn, bởi 28 nước có trong danh sách tham gia vòng chung kết có thể cũng sẽ có chiến lược riêng và quyết tâm cao để bầu chọn cho kỳ quan của nước họ.

Cùng với tuổi trẻ toàn tỉnh, tuổi trẻ Lộc Hà hăng hái tham gia bầu chọn Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên niên mới của thế giới.
Cùng với tuổi trẻ toàn tỉnh, tuổi trẻ Lộc Hà hăng hái tham gia bầu chọn Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên niên mới của thế giới.

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bùi Việt Hùng cho biết: Tiếp tục thực hiện đẩy mạnh kết quả thực hiện Công văn số 2503/ĐTN ngày 20/10/2011 của BTV Tỉnh Đoàn về việc tổ chức bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới trong đó có Vịnh Hạ Long; phát huy tinh thần yêu nước, vai trò và trách nhiệm của tuổi trẻ, BTV Tỉnh Đoàn đã đề nghị các huyện, thị, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc, các đơn vị Cấp II Tỉnh Đoàn tăng cường tổ chức hoạt động bầu chọn cho Vịnh Hạ Long. Đặc biệt, trong tuần lễ cao điểm tuổi trẻ cả nước bầu chọn Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới tổ chức từ ngày 7-11/11/2011, phấn đấu mỗi ĐVTN gửi ít nhất 1 tin nhắn hoặc có 1 lần bầu chọn cho Vịnh Hạ Long qua trang web. Bằng nhiều hình thức, công tác tuyên truyền, chú trọng tuyên truyền trực quan; lồng ghép tổ chức việc bầu chọn trong tất cả các hoạt động tập trung do Đoàn, Hội, Đội tổ chức; phối hợp với ngành giáo dục tổ chức cho thanh niên, sinh viên, học sinh bầu chọn trong Lễ chào cờ và các hoạt động tập trung khác.

Đoàn trường THPT Cẩm Xuyên tổ chức bầu chọn cho Vịnh Hạ Long.
Đoàn trường THPT Cẩm Xuyên tổ chức bầu chọn cho Vịnh Hạ Long.

Em Mai Trần Ánh Tuyết, Phó Bí thư Đoàn trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, huyện Lộc Hà tâm sự: “Lễ phát động đã giúp em và các bạn hiểu được cách thức để bầu chọn Vịnh Hạ Long. Em đã vận động các bạn trong chi đoàn, người thân nhắn tin và qua trang web để bầu chọn cho Vịnh Hạ Long. Em tin với sự xung kích của tuổi trẻ, các bạn ĐVTN sẽ tích cực tham gia chương trình bầu chọn, Vịnh Hạ Long sẽ là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới”.

Theo thông kê chưa đầy đủ, đến thời điểm này, tuổi trẻ Hà Tĩnh đã bầu chọn cho Vịnh Hạ Long qua nhắn tin và trang web gần 60 nghìn lượt. BTV Tỉnh Đoàn đã chỉ đạo tổ chức đồng loạt Ngày hội tuổi trẻ bầu chọn cho Vịnh Hạ Long từ 7h00 ngày 11/11/2011 đến khi kết thúc cuộc bầu chọn tại địa điểm trụ sở các cơ quan, đơn vị, trường học hoặc các địa điểm thích hợp đối với các cơ sở Đoàn khối địa bàn dân cư.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast